Gửi hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao luôn là điều khiến khách hàng vô lo lắng trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển. Vậy đâu là đơn vị vận chuyển tối ưu nhất. Hoặc gửi hàng dễ vỡ qua Viettel có an toàn không?. Nếu đây chính là điều bạn đang quan tâm thì cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu ngay tại thông tin dưới đây nhé!.

Viettel Post là đơn vị vận chuyển trong và ngoài nước vô cùng tin dùng. Mỗi ngày có hàng ngàn mặt hàng được gửi đi bởi đơn vị vận chuyển này. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu gửi hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ thì hãy xem ngay thông tin này nhé!.

Bảng giá phí ship của Viettel Post mới nhất

Những gói cước mạng 5g của Viettel tặng data tốc độ cao

Gói mạng combo của Viettel tặng data miễn phí gọi

gui hang de vo qua viettel post co an toan khong

Có nên gửi hàng dễ vỡ qua Viettel Post không?

1. Gửi hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao qua Viettel có an toàn không?

Hàng dễ vỡ là các mặt hàng như chai lọ thủy tinh, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm có giá trị cao như điện thoại, máy ảnh,… Chính vì đặc tính dễ hư hỏng dễ vỡ vậy nên người gửi vô cùng lo lắng. Không ít người đã gặp phải trường hợp đơn vị vận chuyển không cẩn thận làm sản phẩm khi đến tay người nhận không còn nguyên vẹn, đổ vỡ,… Vậy nên chọn gửi hàng ở Viettel Post thì sẽ như thế nào?.

Gửi hàng dễ vỡ qua Viettel có an toàn không? Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi gửi hàng dễ vỡ hoặc hàng có giá trị cao qua Viettel Post. Mỗi sản phẩm được gửi đi tại Viettel luôn được chú trọng trong khâu vận chuyển nên độ an toàn rất cao. Hơn nữa với hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao Viettel có hướng dẫn khách hàng quy trình đóng gói phù hợp. Điều này giúp nhân viên vận chuyển dễ dàng nhận biết sản phẩm dễ vỡ để có sự phân loại chính xác trong việc vận chuyển.

Gửi điện thoại qua Viettel Post có an toàn không?

2. Cách gói hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao 

Để tránh rơi vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì khâu đóng gói hàng hóa cũng vô cùng quan trọng. Bạn không thể đóng gói sản phẩm dễ vỡ 1 cách đơn giản như các mặc hàng áo quần, giày dép…. Với hàng dễ vỡ bạn cần:

  • Sử dụng sản phẩm chống xốc quấn quanh sản phẩm. Đặt biệt với các sản phẩm bằng chai lọ, thủy tinh, điện thoại… thì cần quấn xong và dùng băng keo cố định kỹ lại.
  • Cho sản phẩm vào hộp: Lựa chọn hộp vừa vẹn và tiếp tục lót thêm giấy chống xốc, cố định sản phẩm tại hộp bằng keo dán. Nên lựa chọn hộp có kích thước vừa phải để sản phẩm được cố định không bị lỏng lẻo. Hoặc để chắc chắn hơn bạn có thể sử dụng các hộp xốp để tăng khả năng chốc xốc và bảo vệ sản phẩm tốt hơn.
  • Sử dụng băng keo quấn quanh vỏ hộp đặc biệt là các góc. Sau đó dán thêm thông tin “Hàng dễ vỡ” bên ngoài vỏ hộp để dễ phân biệt.

Cách đóng gói này được Viettel Post khuyến khích người dùng khi chọn gửi hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao. Bạn nên áp dụng cách gói hàng này để cùng Viettel Post có những chuyến hàng an toàn nhất nhé!

Viettel Post có đóng gói hàng không?

3. Hàng dễ vỡ, giá trị cao bị hư hỏng có được bồi hoàn không?

Bồi hoàn khi hàng hóa gặp vấn đề cũng chính là điều mà người gửi quan tâm hàng đầu. Với Viettel Post có hỗ trợ bồi hoàn cho khách hàng tuy nhiên tùy trường hợp sử dụng bảo hiểm hoặc không có bảo hiểm mà mức độ bồi hoàn khác nhau. Sơ lược bồi hoàn như sau:

+ Không có bảo hiểm vận chuyển

  • Khách hàng chứng minh được giá trị thiệt hại: Bồi thường 70% giá trị thiệt hại nhưng tối đa không quá 30 triệu đồng/bưu gửi.
  • Khách hàng không chứng minh được giá trị thiệt hại: Bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng tối đa không quá 30 triệu đồng/ bưu gửi ( Khách hàng phải khai báo giá trị khi gửi hàng).

+ Vận chuyển có bảo hiểm:

Có sử dụng bảo hiểm: Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.

Thông tin chi tiết về chính sách bồi hoàn cụ thể trong từng trường hợp bạn có thể liên hệ với Viettel Post để được hỗ trợ 1 cách chi tiết nhất. Với những thông tin trên thì chắc hẳn giờ bạn đã có thể an tâm hơn khi gửi hàng giá trị qua Viettel Post rồi đúng khôn nào?.

Tra cứu hành trình đơn hàng Viettel Post

Bài viết vừa giúp bạn tìm hiểu thắc mắc Gửi hàng dễ vỡ qua Viettel có an toàn không. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể gửi các sản phẩm giá trị cao dễ dàng!