Nắm rõ các số tổng đài Viettel sẽ giúp khách hàng kịp thời giải đáp được những vấn đề gặp phải trong quá trình dùng sim, tránh làm gián đoạn quá trình sử dụng. Hiện Viettel triển khai khá nhiều đầu số tổng đài với các chức năng khác nhau: giải đáp dịch vụ, cung cấp chương trình khuyến mãi, tiếp nhận khiếu nại,…. của khách hàng.

Thông tin chi tiết các số tổng đài của Viettel (dịch vụ hỗ trợ, cước phí liên hệ) được 3gviettel.com.vn gửi đến trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu ngay nhé!.

Số điện thoại tổng đài Viettel

Các số tổng đài Viettel hoạt động 24/24

Viettel hiện có những số tổng đài nào hiện nay?

Nếu bạn đang dùng sim Viettel thì có 6 số tổng đài hỗ trợ bạn như sau:

  • 198/ 18008198: Tổng đài hỗ trợ giải đáp mọi dịch vụ trong quá trình sử dụng
  • 197: Số tổng đài cung cấp các thông tin khuyến mãi, các dịch vụ.
  • 18008119: Tổng đài khiếu nại, phàn nàn internet có dây.
  • 18009000: Tổng đài hỗ trợ dịch vụ Viettel Money.
  • 3333: Tổng đài tiếng dân tộc.
  • Số Hotline vùng miền: Dành cho số thuê bao ngoại mạng, điện thoại bàn.

» Tham Khảo: Các gói 4G Viettel khuyến mãi chỉ 10.000đ/ tháng

Số tổng đàiCước phí
198/ 18008198Miễn phí
197
3333
18008119
18009000

Hotline vùng miền :

  • 0989.198.198 (miền Bắc)
  • 0983.198.198 (miền Nam)
 Tính theo cuộc gọi thông thường

Lưu ý: 

  • Tổng đài 198/ 18008198, 197: Khách hàng ngoại mạng không gọi được tổng đài này.
  • Tổng đài 18008119, 18009000, hotline vùng miền: Khách hàng Nội mạng và ngoại mạng đều có thể liên hệ.
  • Tổng đài 3333: Chỉ dành cho thuê bao dùng gói cước buôn làng, dân tộc.
  • Thời gian làm việc của tổng đài Viettel là 24/24, khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào nếu có thắc mắc cần giải đáp.

Chi tiết cách gọi tổng đài Viettel cho từng nhu cầu

1. Tổng đài Viettel hỗ trợ tất cả dịch vụ di động – 198/18008198

Đây là tổng đài CSKH Viettel tiếp nhận tư vấn, báo hỏng, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ sim di động, Dcom Viettel của bạn. Tổng đài có điện thoại viên trực 24/24 bạn có thể gọi đến mọi lúc.

  • Cách gọi: Từ số di dộng Viettel bấm gọi 198 hoặc bấm gọi 18008198
  • Chọn các nhánh hỗ trợ:
    • Phím 1: Đăng ký gói data
    • Phím 2: Đăng ký gói âm nhạc
    • Phím 3: Tra cứu gói thuê bao trả sau
    • Phím 4: Gặp tổng đài viên

2. Tổng đài tự động 197

Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel mới triển khai trong thời gian gần đây. Gọi đến tổng đài này bạn sẽ nhận được các thông tin về các chương trình khuyến mãi Viettel, chuyển mạng giữ số, cách đăng ký 4G Viettel, đổi esim, gói cước 3G Viettel giá rẻ, các dịch vụ giá trị gia tăng,….

Tổng đài 197 là tổng đài tự động nên khi gọi đến bạn sẽ làm theo hướng dẫn để nghe thông tin tự động được ghi âm sẵn.

  • Cách gọi: Thuê bao Viettel bấm trực tiếp 197
  • Chọn nhánh hỗ trợ:
    • Phím 1: Thông tin đổi sim 4G, khóa máy khẩn cấp, hướng dẫn dùng My Viettel, tra cước.
    • Phím 2: Thông tin đăng ký các dịch vụ GTGT
    • Phím 3Đăng ký gói 3G Viettel4G Viettel siêu ưu đãi
    • Phím 4: Thông tin chương trình khuyến mãi
    • Phím 5: Thông tin chăm sóc khách hàng Viettel++
    • Phím 6: Kiểm tra thông tin thuê bao
    • Phím 7: Tra cứu thông tin FTTH và truyền hình

» Theo Dõi: Các chương trình khuyến mãi của Viettel hàng tháng 

3. Tổng đài 18008119

Tổng đài dịch vụ cố định và truyền hình Viettel hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc dùng dịch vụ là tổng đài 18008119. Nếu đang dùng dịch vụ bị hư hỏng, cước cao,…. có thể gọi ngay đến số tổng đài Viettel này để hỗ trợ nhanh nhất

4. Số điện thoại tổng đài Viettel Money 18009000

Dịch vụ Viettel Pay đang ngày càng được nhiều người sử dụng nên nhà mạng đã triển khai tổng đài chuyên biệt để khách hàng được hỗ trợ. Mọi vấn đề tư vấn, báo hỏng, khiếu nại trong quá trình dùng dịch vụ Viettel Pay và Viettel Money bạn đều có thể gọi đến tổng đài này để được giải quyết nhanh

  • Cách gọi: Gọi từ số nội mạng Viettel và ngoại mạng Viettel bấm 18009000
  • Chọn nhánh hỗ trợ 
    • Phím 1: Nghe thông tin khuyến mãi
    • Phím 2: Hướng dẫn đăng ký Money
    • Phím 3: Hướng dẫn liên kết thẻ
    • Phím 4: Hướng dẫn nạp tiền Money
    • Phím 5: Hướng dẫn chuyển tiền
    • Phím 6: Hướng dẫn thanh toán dịch vụ
    • Phím 7: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào
    • Phím 0: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng

5. Tổng đài 3333 hỗ trợ dân tộc

Tổng đài tiếng dân tộc dành riêng cho thuê bao sử dụng gói cước buôn làng hoặc gói cước có tính năng Tom690, tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm DV Viettel. Tư vấn thông tin Kinh tế – Xã hội, thông tin nông nghiệp, y tế cộng đồng. Tổng đài sẽ hỗ trợ bằng tiếng dân tộc.

  • Cách gọi: Gọi trực tiếp từ số Viettel đến 3333
  • Tổng đài 3333 hiện hỗ trợ 10 ngôn ngữ. Gọi đến tổng đài 3333 bạn chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau:
    • Phím 0: Tiếng Dao
    • Phím 1: Tiếng Mông
    • Phím 2: Tiếng Thái
    • Phím 3: Tiếng Mường
    • Phím 4: Tiếng Êđê
    • Phím 5: Tiếng Tày – Nùng
    • Phím 6: Tiếng Khmer
    • Phím 7: Tiếng Gia Rai
    • Phím 8: Tiếng H’rê
    • Phím 9: Tiếng Ba Na

6. Các Hotline vùng miền

Tổng đài vùng miền hỗ trợ tất cả các hông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel, thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. Các số này sẽ gọi được từ nội mạng Viettel và các số mạng ngoại mạng khác.

  • Cách gọi: Gọi trực tiếp từ số Viettel hoặc số ngoại mạng theo vùng khách hàng sinh sống
    • 0989.198.198 (miền Bắc)
    • 0983.198.198 (miền Nam)

» Xem Ngay: Cách đăng ký mạng 3G Viettel mà không cần gọi tổng đài.

Tổng đài CSKH Viettel trên đây hy vọng đã giúp bạn nắm rõ và tìm được số hỗ trợ phù hợp. Nhanh tay liên hệ ngay để giải đáp thắc mắc, khiếu nại, đăng ký dịch vụ thành công theo nhu cầu nhé! Chúc các bạn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel thành công!