Tổng đài Viettel là nơi khách hàng có thể giải quyết các vấn đề khiếu nại về dịch hoặc cũng có thể tìm hiểu các thông tin, chương trình khuyến mãi cũng như các sự kiện sắp tới của nhà mạng. Bên cạnh đó, các đầu số tổng đài Viettel luôn hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc 24/24. Chỉ với 100đ/phút là bạn đã có thể nắm bắt được tất cả thông tin quan trọng.

Tổng đài 198 - Cách gọi tổng đài CSKH mới của Viettel

Các đầu số tổng đài Viettel hỗ trợ 24/24

Tổng đài CSKH Viettel (198) hoạt động song song với đầu số tổng đài 19008198 với những chức năng tư vấn đa dịch vụ Viettel bao gồm:

  • Nhánh 1: Hỗ trợ về các dịch vụ Di động/Dcome/Homephone.
  • Nhánh 2: Hỗ trợ về các dịch vụ Internet/Điện thoại Cố định/Truyền hình.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm Ứng dụng Công nghệ thông tin.

Thuê bao có những thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, chỉ cần nhấc điện thoại lên và bấm 198 để kết nối với tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel một cách dễ dàng.

>>> Xem ngay: Cách khắc phục sim Viettel không có dịch vụ, mất sóng mà không cần gọi tổng đài.

Lưu ý: Cách gọi hỗ trợ tổng đài mới của Viettel (bấm 198) chỉ áp dụng đối với thuê bao Viettel, khách hàng là thuê bao ngoài mạng Viettel vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.