Sdt tổng đài Viettel 18008198 chính là tổng đài trả lời tự động. Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề sim số, đổi sim 4G, cấp lại mã PUK cho sim, cung cấp thông tin ngày khuyến mãi nạp thẻ. Ngoài ra Viettel còn triển khai nhiều đầu số tổng đài khác, nhằm phụ vụ khách hàng tốt hơn.
Viettel là một trong những nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng đánh giá có nhất. Với hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, luôn sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi, góp ý của khách hàng. Đặc biết tất cả cuộc gọi đến tổng đài hỗ trợ Viettel đều được miễn phí hoàn toàn.
Các Sdt tổng đài Viettel – Hotline CSKH đang triển khai
Tổng đài | Chức năng |
Tổng đài 198 (18008098) | Tổng đài CSKH giải đáp thắc mắc khi sử dụng dịch vụ di động, Dcom |
Tổng đài 197 (18008198) | Tổng đài trả lời tự động cung cấp thông tin dịch vụ di động, Dcom |
Tổng đài 18008119 | Tổng đài mạng internet Viettel |
Tổng đài 18009000 | Tổng đài Viettel Money |
Tổng đài 19008095 | Số tổng đài Viettel Post |
Tổng đài 19009080 | Tổng đài ePass |
Tổng đài 3333 | Tổng đài hỗ trợ các thuê bao dân tộc |
Số Hotline tổng đài |
|
Cách đăng ký mạng 3G Viettel mà không cần gọi tổng đài.
1. Số điện thoại tổng đài 198 (18008098) – Tổng đài CSKH Viettel
Tổng đài 18008098 là tổng đài tư vấn giải đáp mọi thông tin dịch vụ sim di động, Dcom, điện thoại bàn không dây homephone.
Khi bạn cảm thấy không hài lòng dịch vụ Viettel hoặc muốn tư vấn các dịch vụ khác của nhà mạng thì có thể gọi đến tổng đài Viettel qua số 198 hoặc 18008098. Đây là số tổng đài chuyên tiếp nhận khiếu nại, xử lý phản ánh của khách hàng. Khi gọi đến tổng đài này nhân viên sẽ tiếp nhận phản ánh của bạn và giải quyết yêu cầu. Số tổng đài 198 (18008098) chỉ gọi được từ số nội mạng, với cước phí gọi là hoàn toàn miễn phí.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài 198 (18008098)
- Phím 1: Tra cứu dịch vụ thuê bao đang sử dụng
- Phím 2: Đăng ký dịch vụ âm nhạc và sổ xố
- Phím 3: Đăng ký gói data 4G siêu tốc độ
- Phím 4: Chương trình đổi điểm và cskh Viettel ++
- Phím 5: Gặp tổng đài viên
- Phím 8: Hỗ trợ tra cứu tài khoản, thông tin thuê bao và các ưu đãi data, khuyến mãi..
|
2. Tổng đài Viettel 18008198 – Tổng đài trả lời tự động
Tổng đài 18008198 là tổng đài tự động nên khi gọi đến bạn sẽ làm theo hướng dẫn để nghe thông tin tự động được ghi âm sẵn. Khách hàng sẽ nhận được các thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi Viettel, cách đăng ký 4G Viettel, đổi sim 4G, gói cước 3G Viettel giá rẻ, các dịch vụ giá trị gia tăng,….
Khi khách hàng muốn tìm hiểu về các dịch vụ của Viettel thì có thể gọi đến số tổng đài 18008198. Số tổng đài này được chia thành nhiều nhánh chuyên biệt. Quý khách hàng muốn được tư vấn về dịch vụ nào chỉ cần nhấn phím tương ứng với dịch vụ đó. Số tổng đài nãy chỉ được gọi từ thuê bao nội mạng, với cước phí liên lạc là hoàn toàn miễn phí.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài 197 (18008198)
- Phím 0: Đăng ký đổi sim 4G miễn phí tại nhà.
- Phím 1: Hướng dẫn khóa máy khẩn cấp, báo lỗi dịch vụ, tra cước, tra mã pin, mã puk.
- Phím 2: Thông tin đăng ký các dịch vụ GTGT.
- Phím 3: Đăng ký gói 3G Viettel/ 4G Viettel siêu ưu đãi.
- Phím 4: Đổi điểm và nghe thông tin chương trình chăm sóc khách hàng Viettel ++.
- Phím 5: Gặp nhân viên hỗ trợ.
- Phím 6: Thông tin chương trình khuyến mãi dịch vụ di động.
- Phím 7: Thông tin chương trình khuyến mãi và các tiện ích tra cứu dịch vụ cố định.
|
Chương trình khuyến mãi của Viettel hàng tháng
3. Tổng đài 18008119 – Tổng đài mạng internet Viettel
Tổng đài dịch vụ cố định và truyền hình Viettel hỗ trợ giải đáp khi mạng bị hư hỏng, cước cao,… có thể gọi ngay đến số tổng đài 18008119.
Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ wifi/ internet của Viettel. Nếu trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ trục trặc nào như wifi bị hư, modem không hiển thị đèn, wifi không có tín hiệu,.. có thể gọi ngay đến số tổng đài báo hỏng của Viettel 18008119. Chọn phím 2 gặp nhân viên khách hàng để trình bày lỗi, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhân viên tổng đài sẽ thông báo cho nhân viên kỹ thuật xử lý.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài 18008119
- Phím 3: Đăng ký lắp đặt dịch vụ internet Viettel.
- Phím 5: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.
|
4. Tổng đài 18009000 – Tổng đài Viettel Money
Dịch vụ Viettel Money đang ngày càng được nhiều người sử dụng nên nhà mạng đã triển khai tổng đài chuyên biệt để khách hàng được hỗ trợ. Tổng đài hỗ trợ mọi vấn đề tư vấn, báo hỏng, khiếu nại trong quá trình dùng dịch vụ Viettel Money.
Tổng đài 18009000 hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến ví điện tử Viettel Money như chương trình khuyến mãi, khóa thẻ, cấp lại mật khẩu, các dịch vụ hiện có trên ví. Quý khách hàng nếu gặp trục trặc khi sử dụng ví điện từ Viettel Money có thể gọi đến tổng đài 18009000 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài 18009000
- Phím 0: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng
- Phím 1: Hướng dẫn khóa thẻ khẩn cấp, cập nhật lại mật khẩu, tra cứu mã thẻ nạp điện thoại
- Phím 2: Thông tin chương trình khuyến mãi nổi bật
- Phím 3: Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ của Viettel Money
- Phím 4: Hướng dẫn xứ lý các lỗi cơ bản khi sử dụng tính năng
- Phím 6: Hỗ trợ dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay
|
5. Tổng đài Viettel Post – 19008095
Tổng đài Viettel Post là tổng đài hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post. Nếu có bất kỳ vấn đề về khiếu nại tổn thất, mất mát đơn hàng hay chi phí giao nhận hàng, tình trạng đơn hàng,… thì khách hàng có thể gọi đến số tổng đài Viettel Post 19008095.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài Viettel Post
- Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ chuyển phát trong nước.
- Phím 2: Hỗ trợ dịch vụ chuyển phát quốc tế.
|
6. Tổng đài ePass – 19009080
ePass là dịch vụ thu phí sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng giúp phương tiện lưu thông qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toán tiền mặt.
Tổng đài ePass giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến dịch vụ như: quá trình nạp tiền vào thẻ ePass bị lỗi, thủ tục cần chuẩn bị trước khi đăng ký dịch vụ thu phí tự động không dừng Epass… Nếu bạn đang gặp vấn đề khi dùng thẻ thì hãy gọi đến tổng đài ePass 19009080 để được hỗ trợ ngay nhé.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài ePass
- Phím 1: hướng dẫn thủ tục đăng ký mới và thay đổi thông tin tài khoản.
- Phím 2: Hướng dẫn lấy lại tên tài khoản và mật khẩu.
- Phím 3: Hướng dẫn nạp tiền vào ePass.
- Phím 4: Hướng dẫn một số tính năng khác trên ứng dụng.
- Phím 0: Gặp nhân viên tổng đài.
|
7. Hotline tổng đài Viettel 3333 hỗ trợ thuê bao dân tộc
Tổng đài tiếng dân tộc dành riêng cho thuê bao sử dụng gói cước buôn làng hoặc gói cước có tính năng Tom690, tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm Viettel. Tư vấn thông tin Kinh tế – Xã hội, thông tin nông nghiệp, y tế cộng đồng. Tổng đài sẽ hỗ trợ bằng tiếng dân tộc. Tổng đài 3333 hiện hỗ trợ 10 ngôn ngữ Dao, Mông, Thái, Mường, Êđê, Tày-Nùng, Khmer, Gia Rai, H’rê, Ba Na.
Các nhánh hỗ trợ tổng đài dân tộc Viettel
- Phím 0: Tiếng Dao
- Phím 1: Tiếng Mông
- Phím 2: Tiếng Thái
- Phím 3: Tiếng Mường
- Phím 4: Tiếng Êđê
- Phím 5: Tiếng Tày – Nùng
- Phím 6: Tiếng Khmer
- Phím 7: Tiếng Gia Rai
- Phím 8: Tiếng H’rê
- Phím 9: Tiếng Ba Na
|
8. Các số Hotline vùng miền
Tổng đài vùng miền hỗ trợ tất cả các hông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel, thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. Các số này sẽ gọi được từ nội mạng Viettel và các số mạng ngoại mạng khác.
- Cách gọi: Mở màn hình cuộc gọi và bấm gọi
- 0989.198.198 (miền Bắc)
- 0983.198.198 (miền Nam)
- Cước phí: Được tính theo cước gọi di động thông thường của nhà mạng.
Một số kênh tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng trực tuyến
Ngoài các kênh số máy tổng đài Viettel phổ biến trên, thì quý khách có thể tham khảo thêm một số đầu số, kênh Online của nhà mạng Viettel.
+ Kênh tổng đài CSKH Viettel qua Zalo: Đây là một trong những kênh chăm sóc khách hàng chính thống của Viettel. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn, gửi khiếu nại bất cứ lúc nào. Chỉ cần vào ứng dụng Zalo và tìm “Viettel” trên thanh tìm kiếm sau đó chọn vào Viettel có dấu tích vàng và thực hiện nhắn tin.
Zalo Viettel chăm sóc khách hàng miễn phí
+ Kênh tổng đài CSKH Viettel qua Facebook: Chính là một trong những nơi hỏi đáp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Giải đáp mọi thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mãi, khiếu nại của thuê bao di động. Quý khách hàng chỉ cần truy cập vào https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ .
+ Kênh tổng đài CSKH Viettel qua website: Liên hệ website chính của nhà mạng là một trong những cách an toàn nhất nếu bạn muốn nhận thông tin chính thống của Viettel. Bạn truy cập vào 1 trong 2 website để được hỗ trợ.
Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng nắm rõ số tổng đài Viettel 18008198 miễn phí là gì? Hỗ trợ vấn đề gì. Hãy lưu lại và liên hệ khi cần hỗ trợ nhé.
Lịch khuyến mãi hòa mạng trả trước Viettel tháng 6/2024
31/05/2024, 01:05HOT: Chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 6/2024
31/05/2024, 01:05Viettel tặng 3 quả bóng vàng 9999 cho 3 KH may mắn nhất
23/05/2024, 01:05Các chương trình khuyến mãi mừng 35 năm Viettel 2024
16/05/2024, 07:05HOT: Đã có ngày khuyến mãi Viettel tháng 5/2024 20% – 50% – 4G
24/04/2024, 01:04