Đang dùng internet bình thường thì bị báo lỗi 619 Dcom 3G Viettel. Điều này sẽ khiến bạn không thể truy cập vào web theo ý muốn của mình. Làm sao để khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn bên dưới là sẽ có thể thoát lỗi nhanh nhất nhé!

Cách khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel

Khắc phục lỗi 691 Viettel siêu đơn giản

Nguyên nhân bị lỗi 619 của Dcom 3G Viettel

  • Sim chưa được kích hoạt 900 (Đối với DCom 3G trả trước).
  • Sử dụng sim thường Viettel trên Dcom vì cấu hình mặc định của DCom 3G chỉ thích hợp sim DCom nên bị báo lỗi 619.

»Tham khảo: Sim Dcom Viettel có dùng được mạng 4G không?

Cách khắc phục các trường hợp DCom 3G Viettel bị lỗi 619

Có 2 cách khắc phục lỗi 619 của Dcom 3G Viettel như sau:

1. Kích hoạt sim Dcom 3G

Nêu sim chưa kích hoạt bạn sẽ không thể dùng internet được. Bạn cần phải kích hoạt sim bằng cách gọi 900 bằng tính năng thoại của Dcom để kích hoạt.

Cách gọi:

  • Từ cửa sổ Dcom, chọn cuộc gọi và bấm 900 để kích hoạt.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo SIM 3G rồi gắn vào điện thoại và gọi.

Sau khi đã kích hoạt thành công bạn tiến hành kết nối internet như bình thường và cấu hình mặc định ban đầu sẽ là 900.

»Xem thêm: Các gói cước 3G Dcom Viettel giá rẻ đang được yêu thích.

2. Cài đặt cấu hình APN cho Dcom

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt lại thông số cấu hình của APN như sau Chọn Công cụlựa chọnQuản lí cấu hình ⇒ tiếp đến chọn Mới.
  • Bước 2: Nhập tên cho cấu hình: VD “3G Viettel”
  • Bước 3: Số quay (Dial Number): *99#
  • Bước 4: Bạn nhấn chọn APN là tĩnh và nhập vào APN thông số “V-internet” sau đó sao lưu lại cấu hình.
  • Bước 5: Từ cửa sổ cấu hình chọn tên cấu hình là “3G Viettel” và nhấn kết nối.

Sau khi đã cài đặt thành công bạn sẽ truy cập internet bình thường và không bị lỗi 619 nữa.

Cách khắc phục lỗi Dcom không vào mạng được vì 619 thật đơn giản nên hãy thực hiện ngay nhé. Chúc các bạn thao tác thành công!