Làm sao để kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng?. Là thắc mắc của đa số khách hàng hiện nay. Bởi có khá nhiều thuê bao Viettel hiện nay vẫn chưa nắm rõ số điện thoại mình đang sử dụng, đặc biệt là các thuê bao mới hòa mạng. Vậy làm sao để tra cứu, cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu cách thực hiện bên dưới ngay nhé!.

Khách hàng có thể thực hiện cú pháp USSD, gọi cho tổng đài hoặc truy cập ứng dụng My Viettel để kiểm tra số thuê bao Viettel mình đang sử dụng.

Cách tra cứu số điện thoại Viettel

Cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng

5 Cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng

Có đến 5 cách khác nhau để bạn kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng nên hãy chọn cách đơn giản nhất với mình và thao tác.:

  • Thực hiện thao tác USSD:
    • Bấm *101# GỌI
    • Hoặc *098# GỌI
  • Gọi tổng đài 18009098 nhấn phím 5 để tra cứu.
  • Gọi cho số thuê bao khác.
  • Truy cập ứng dụng My Viettel để tra cứu.

Chi tiết cách tra cứu số thuê bao Viettel đang sử dụng

1. Kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng qua thao tác *101#

  • Chỉ cần bấm *101# trên giao diện gọi thoại của mình bạn sẽ biết được ngay số thuê bao của bản thân. Ngoài ra, nó cũng sẽ hiển thị các loại tài khoản Viettel, tài khoản khuyến mãi mạng Viettel khác của sim.
  • Thao tác này thực hiện hoàn toàn miễn phí.

»Xem thêm: Cách kiểm tra gói khuyến mãi Viettel dành cho bạn.

2. Kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng qua thao tác *098#

  • Một thao tác USSD khác bạn có thể dùng để tra cứu số điện thoại Viettel đang dùng là bấm *098#. Sau khi thực hiện bạn sẽ thấy hiển lên số thuê bao của mình cùng các thông tin tra cứu khuyến mãi đăng ký 3G trên sim Viettel, gói gọi Viettel khác.
  • Thao tác này thực hiện hoàn toàn miễn phí.

»Xem ngay: Các cú pháp USSD Viettel hỗ trợ thuê bao khi dùng sim

3. Gọi cho một số thuê bao khác để kiểm tra

Nếu sim Viettel mới hòa mạng và đã nạp tiền vào tài khoản, bạn có thể gọi cho một số thuê bao khác. Nó sẽ hiển thị số thuê bao của bạn và nhanh chóng trao đổi liên lạc với mọi người.

»Gợi ý: Các gói cước gọi nội mạng Viettel siêu khuyến mãi theo ngày, tháng.

4. Gọi tổng đài Viettel 

Bạn có thể gọi đến các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để được nhân viên tra cứu số thuê bao cho bạn. Nếu gọi từ số khác hãy đọc mã số seri sim nhân viên sẽ giúp bạn kiểm tra số điện thoại Viettel đang dùng.

5. Truy cập ứng dụng My Viettel

Nếu bạn đã đăng  ký các gói 3G sim Viettel thì hãy nhanh tay tải ứng dụng My Viettel, bật 3G/4G để hệ thống nhận diện. Khi truy cập vào sẽ thấy hiển ngay số thuê bao của bạn lên.

»Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn đăng ký Viettel 4G miễn phí nhận Combo ưu đãi Data + Thoại hấp dẫn.

Trên đây là các cách kiểm tra số điện thoại Viettel đang sử dụng hãy thực hiện ngay để biết số thuê bao của mình nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công!