Sim Viettel bị mất sóng vào ngày 12/9/2018 để nâng cấp dịch vụ _ Đây là thông báo từ nhà mạng Viettel. Tuy nhiên việc nâng cấp hệ thống dịch vụ này chỉ ảnh hưởng đến một vài thuê bao di động và tại một số khu vực nhất định. Cùng theo dõi phần nội dung thông tin dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

Sim Viettel bị mất sóng vào ngày 12/9/2018

THÔNG BÁO: Sim Viettel bị mất sóng vào ngày 12/9/2018

  • Trong sáng ngày 12/9/2018, khách hàng ở một số khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu…. đang dùng sim Viettel sẽ bị mất sóng.  Một số sim Viettel khác thì gọi được nhưng chập chờn, sóng lúc mạnh lúc yếu.
  • Trên cột sóng hiển thị trên màn hình điện thoại báo: Không có dịch vụ và không gọi đi được, không thể bật 3G/4G lên sử dụng như bình thường.
  • Nguyên nhân bị mất sóng, không có dịch vụ: Do hệ thống nhà mạng Viettel đang nâng cấp dịch vụ.
  • Khi Viettel đang nâng cấp hệ thống khách hàng không thể liên lạc được đến tổng đài Viettel 198. Hệ thống sẽ thông báo “mạng bận” khi gọi.

» Xem ngay: Cách khắc phục sim Viettel không có dịch vụ ngày 12/9/2018.

Sim Viettel bị mất sóng vào ngày 12/9/2018

Cách xử lý tạm thời khi Sim Viettel bị mất sóng

  • Tắt nguồn máy và khởi động lại để cập nhật lại sóng trên máy của mình.
  • Thử bỏ sim sang máy khác để kiểm tra sim bạn có hỏng hay không.
  • Dùng số mạng khác gọi hotline Viettel để được kiểm tra trên hệ thống.

Nếu đã thử các 3 cách này nhưng không hiệu quả thì các bạn vui lòng đợi trong 1 đến 2 giờ đồng hồ.

Tình trạng Sim Viettel bị mất sóng, không có dịch vụ chỉ xảy ra trong vài giờ chứ không phải liên tục trong 24h của ngày 12/9/2018 nên các bạn hãy an tâm.