Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ đang là chương trình hot được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel sẽ tự động kích hoạt cho khách hàng tham gia chương trình này để nhận những chính sách chăm sóc vô cùng đặc biệt về tích lũy điểm, đổi điểm nhận quà….. Cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu chi tiết chương trình để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi nhé!

chuong trinh cham soc khach hang viettel++

Viettel++ chăm sóc khách hàng công nghệ mới

Thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++

1. Đối tượng được tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++

Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ áp dụng cho mọi đối tượng dùng sim Viettel. Bao gồm cả

  • Các thuê bao di động
  • Thuê bao Dcom
  • Thuê baoHomephone
  • Thuê bao ADSL
  • Thuê bao PSTN
  • Thuê bao FTTH
  • Thuê bao Truyền hình của Viettel
  • Thuê bao chuyển mạng giữ số sang Viettel

2. Cách tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++

Viettel tự động kích hoạt tham gia chương trình cho toàn bộ thuê bao. Bạn không cần thao tác soạn tin đăng ký hay phải đến cửa hàng Viettel

3. Các ưu đãi nhận được khi tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++

Tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ bạn sẽ được nhận vô số ưu đã hấp dẫn khác nhau. Hứa hẹn chương trình Viettel++ chăm sóc khách hàng công nghệ mới sẽ làm mọi khách hàng hài lòng

3.1 Ưu đãi từ nhà mạng Viettel

3.1.1 Ưu đãi đổi điểm nhận quà

Bạn sẽ được nhận ưu đãi tích điểm đổi thưởng nhận quà gồm phút gọi, sms, data, tiền cước. Điểm Viettel++ sẽ được tích khi khách hàng

  • Thanh toán cước  trả sau hoặc phát sinh cước trả trước
  • Tăng thời gian sử dụng
  • Nâng cấp gói 3G trên sim Viettel
  • Đăng ký thêm dịch vụ cố định
  • Đến ngày sinh nhật (áp dụng với khách hàng Kim Cương, Vàng, Bạc)
  • Điểm thưởng theo chiến dịch (nếu có).

Khi khách hàng có nhiều điểm có thể tiến hành đổi điểm nhận quà Viettel như sau:

 Ưu đãi đổi được Quy định điểm đổiĐối tượng áp dụngCách đổi điểm
Tiền cước– 50.000đ điểm = 50.000đ
– 100.000 điểm =100.000đ
– 150.000 điểm =150.000đ
– 200.000 điểm =200.000đ
Khách hàng di động và cố định là hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.– Soạn DIEM Số điểm cần đổi gửi 9000
– Thao tác *098#
– Truy cập ứng dụng My Viettel
– Chính chủ gọi tổng đài Viettel
Data– 1.000 điểm = 100MB
– 2.000 điểm =200 MB
– 3.000 điểm = 300 MB
– 4.000 điểm =400MB
Khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.–  Thao tác *098#
– Truy cập ứng dụng My Viettel
– Chính chủ gọi tổng đài Viettel
 Phút gọi– 500 điểm = 5 phút
– 1.000 điểm =10 phút
– 1.500 điểm = 15 phút
– 2.000 điểm = 20 phút
Khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.– Thao tác *098#
– Truy cập ứng dụng My Viettel
– Chính chủ gọi tổng đài Viettel
SMS– 500 điểm = 50 SMS
– 1.000 điểm = 100 SMS
– 1.500 điểm =150 SMS
– 2.000 điểm = 200 SMS
Khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.– Thao tác *098#
– Truy cập ứng dụng My Viettel
– Chính chủ gọi tổng đài Viettel
3.1.2 Ưu đãi sử dụng dịch vụ Viettel

Ngoài ra trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác chờ bạn tận hưởng. Tùy hạng hội viên khác nhau mức ưu đãi sẽ có sự khác nhau

 Ưu đãiĐối tượng
– Ưu tiên khi kết nối tới tổng đài chăm sóc khách hàng với đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêngHạng Thân Thiết, Bạc, Vàng, Kim Cương
– Tặng quà sinh nhậtHạng Bạc, Vàng, Kim Cương
Khách hàng được gia hạn thanh toán cước 01 tháng so với chu kỳ chặn cước thông thườngBạc, Vàng, Kim Cương
Miễn phí hoàn toàn dịch vụ sửa chữa khi chi phí sửa chữa thiết bị ≤ 500.000 đồng.Bạc, Vàng, Kim Cương
Khách hàng được ưu tiên trong quá trình khắc phục và xử lý sự cố với thời gian khắc phục sự cố bằng ½ khách hàng thường.Bạc, Vàng, Kim Cương
Khách hàng được miễn phí đặt cọc với hạn mức sử dụng lên đến 10 triệu đồng.Bạc, Vàng, Kim Cương
Khách hàng được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia quốc nội/quốc tế tại 8 sân bay: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TpHCM), Đà Nẵng, Liên Khương (Đà Lạt), Vinh (Nghệ An), Cần Thơ, Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), Cam Ranh (Khánh Hòa).

 

Vàng, Kim Cương
Tặng thẻ Titan chương trình Bông Sen Vàng để khách hàng sử dụng các ưu đãi như lối đi riêng, thêm kg hành lý… của hội viên Bông Sen Vàng tại các sân bay.Vàng, Kim Cương
Cộng dặm thưởng của Vietnam Airlines cho những KH hiện đang là hội viên của Vietnam Airlines còn thiếu 10% dặm thưởng để đạt hạng Vàng, Bạch Kim Của Vietnam Airlines.Vàng, Kim Cương

3.2  Ưu đãi từ đối tác của Viettel

 Bên cạnh nhận được ưu đãi đổi điểm nhận quà từ Viettel bạn cũng sẽ được nhận các ưu đãi từ các đối tác của Viettel. Dùng chính số điểm tích lũy được để đổi lấy các voucher có giá trị như

  • Ưu đãi riêng cho khách hàng Vip
  • Mua sắm
  • Ăn uống
  • Y tế – bảo hiểm
  • Du lịch – khách sạn
  • Thể thao – làm đẹp
  • Giải trí
  • Giao Thông
  • Giáo Dục

Tùy vào hạng hội viên của bạn và số điểm có được mà sẽ được đổi các voucher có giá trị lớn từ giảm 10%, 50.000 đồng đến tận 2.000.000 đồng.

Cách đổi điểm nhận voucher từ đối tác là truy cập trực tiếp website cong.viettel.vn hoặc truy cập ứng dụng My Viettel lấy voucher.

» Cập nhật: Các chương trình khuyến mãi Viettel đang được triển khai

4. Các hạng hội viên của Viettel++

Viettel++ có 5 hạng hội viên khác nhau và khi bạn thuộc hạng hội viên càng cao thì ưu đãi nhận được từ chương trình chăm sóc khách hàng Viettel sẽ càng nhiều. Cụ thể hạng hội viên như sau:

Hạng hội viênĐiểm xét hạngThời gian sử dụng
 Tiềm năngTừ 0-11.999 điểmKhông quy định
Thân ThiếtTừ 12.000 -34.999 điểm12 tháng
Bạc Từ 35.000 -64.999 điểm12 tháng
Vàng Từ 65.000 – 124.999 điểm12 tháng
Kim Cương Từ 125.000 điểm12 tháng

Hãy cùng Viettel++ tận hưởng trọn vẹn chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng và tin tưởng dùng sim dài lâu nhé!

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++