Cách kiểm tra tài khoản còn bao nhiêu tiền Viettel là một trong những thao tác quan trọng và chắc chắn rất quen thuộc đối với người dùng di động. Khi biết sim mình còn bao nhiêu tiền khách hàng chủ động bổ sung nhanh chóng. Đặc biệt khi sim hết tiền thì việc gia hạn gói cước, gọi điện hay nhắn tin đều bị gián đoạn.

Có nhiều cách thực hiện tra cứu tài khoản Viettel, nếu không thực hiện được cách này bạn hãy áp dụng cách khác ngay nhé! Chi tiết thực hiện như thế nào sẽ được 3gviettel.com.vn cập nhật ngay dưới đây.

Các gói cước 3G của Viettel giá rẻ ưu đãi trọn gói

Gói V90B của Viettel ưu đĩa 30GB, miễn phí gọi

cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien

Vì sao nên kiểm tra tài khoản chính Viettel còn bao nhiêu tiền?

Việc kiểm tra sim điện thoại Viettel còn bao nhiêu tiền không còn là thao tác xa lạ đối với người dùng. Khi người dùng thực hiện tra cứu sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất định. Cụ thể:

  • Biết được sim còn bao nhiêu tiền, từ đó nhanh chóng nạp thẻ điện thoại để tiếp tục sử dụng cho các mục đích như đăng ký mạng, đăng ký gói cước gọi, hoặc gọi điện nhắn tin đều được.
  • Khi nạp tiền điện thoại sẽ giúp cho sim của bạn gia tăng thêm ngày sử dụng, tránh trường hợp hết ngày sử dụng và bị khoá sim.
  • Nạp tiền điện thoại thường xuyên và nhất là nạp trong các ngày khuyến mãi giúp sim của bạn được cộng thêm tiền khuyến mãi dành cho liên lạc cực tiết kiệm.

Các gói combo Viettel ưu đãi phút gọi, data

Cú pháp kiểm tra tài khoản Viettel, trả trước, trả sau qua mã USSD

Với sim trả trước và trả sau sẽ có những cú pháp khác nhau để biết tài khoản của tôi còn bao nhiêu tiền. Cụ thể như sau:

1. Với thuê bao trả trước

Bạn chỉ cần thao tác đơn giản trên bàn phím theo cách kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiền sau đây sẽ biết mình còn bao nhiêu tiền và an tâm sử dụng:

  • Bấm *101# để kiểm tra tài khoản chính.
  • Bấm *102# để kiểm tra tài khoản khuyến mãi.

Sau khi thực hiện thao tác kiểm tra, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin tài khoản của bạn bao gồm tài khoản chính và tài khoản khuyếnmaxi của sim, hạn dùng các loại tài khoản đó.

cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Bấm kiểm tra

Vì sao không kiểm tra được tài khoản *101#Viettel

2. Với thuê bao trả sau

Để biết tài khoản Viettel trả sau của mình là bao nhiêu, bạn có thể thực hiện theo cú pháp: Bấm *199#Gọi. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin tài khoản bạn cần tra cứu.

Ngoài ra, sim trả sau cũng có thể  kiểm tra tài khoản Viettel trả sau bằng tin nhắn qua cú pháp TRA CUOC gửi 195 (miễn phí). Hệ thống sẽ phản hồi sms cho bạn thông tin: nợ cước trả sau (cước phí tháng trước), và cước phí tạm tính (tức là cước phí tháng này tính đến thời điểm bạn kiểm tra).

cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Bấm trên bàn phím hoặc soạn tin nhắn

Cách nạp tiền Viettel cho thuê bao trả sau

Gọi tổng đài 900 tự động kiểm tra tài khoản chính Viettel 

Thuê bao đang dùng sim trả trước có thể gọi đến số tổng đài tự động 900 để tra cứu sốdư tài khoản Viettel.

  • Bước 1: Bấm gọi 900
  • Bước 2: Bấm phím 2 để nghe thông tin tài khoản
cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Chọn phím 2

Cách kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiề này phù hợp cho những ai không thích nhớ cú pháp hay phải thao tác nhiều. Gọi 900 cũng hoàn toàn miễn phí nên hãy nhanh tay thực hiện.

 Hướng dẫn đăng ký 3G của Viettel truy cập internet tốc độ cao

Cách kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiền qua My Viettel 

Bạn cũng có thể truy  cập vào ứng dụng My Viettel để kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiền theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và chọn vào mục Viễn thông 
  • Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản gốc đang hiển thị sẽ hiển thị chi tiết số tiền trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi Viettel của sim.
cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Chọn số tiền tài khoản gốc sẽ hiển thị tất cả cả tài khoản

Truy cập website kiểm tra sốdư tài khoản Viettel

Ngay trên Website nhà mạng bạn cũng có thể thao tác cách kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiền nên hãy thực hiện nhanh:

  • Bước 1: Truy cập website https://vietteltelecom.vn Đăng nhập bằng mã OTP.
  • Bước 2: Chọn vào Mũi tên xuống ngay tên của bạn .
cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Chọn mũi tên xuống

  • Bước 3: Chọn vào Số tiền tài khoản gốc hiển thị sẽ hiển thị chi tiết số dư tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của sim.
cach kiem tra tai khoan viettel con bao nhieu tien?

Chọn tài khoản gốc

Gọi tổng đài cskh Viettel tra cứu số dư tài khoản

Nếu việc thao tác khiến bạn cảm thấy khó khăn hãy thực hiện gọi số tổng đài hỏi đáp Viettel để được nhân viên tra cứu và thông báo số dư cho bạn. Ngay trong cuộc gọi bạn sẽ biết mình còn bao nhiêu tài khoản và an tâm dùng tiếp hoặc nạp thẻ thêm vào sim

Các gói cước 4G Viettel rẻ nhất được quan tâm hiện nay

Kết luận 

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra tài khoản Viettel còn bao nhiêu tiền hy vọng đã giúp bạn thực hiện thành công. Nhanh tay thao tác để an tâm dùng sim và đăng ký 3G Viettel ngay hoặc các dịch vụ bạn yêu thích nhé!