Zalo là ứng dụng liên lạc vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Phần lớn các thông tin công việc, chuyện trò đều được sử dụng trên ứng dụng này. Vì vậy, thắc mắc về việc sang Thái Lan có dùng được Zalo không? Hoặc ra nước ngoài có dùng được Zalo không rất được người dùng quan tâm.

Nếu bạn sắp có chuyến du lịch hoặc công tác Thái Lan và đang lo lắng về vấn đề kết nối trên Zalo. Vậy thì hãy dành vài phút cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về việc sử dụng Zalo ở Thái Lan ngay nhé!.

sang thai lan co dung duoc zalo khong

Sang Thái Lan có dùng được Zalo không?

1. Zalo là của nước nào?

Zalo là kênh mạng xã hội rất được yêu thích tại nước ta. Tuy nhiên, không phả i ai cũng biết Zalo là của nước nào phát triển? Câu trả lời chính xác đó là ứng dụng mạng xã hội được phát triển bởi công ty VNG ở Việt Nam. Zalo trình làng phiên bản chính thức vào tháng 12/2012. Ngay sau khi trình làng phiên bản này đã được rất nhiều người dùng đón nhận và sử dụng rộng rãi đến hiện nay.

Chính vì những tiện ích đó mà Zalo đã trở thành công cụ liên lạc miễn phí, nhanh chóng được đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy nên việc cập nhật phạm vi các quốc gia hỗ trợ Zalo là rất cần thiết.

Gói cước miễn phí Zalo Viettel giá rẻ

2. Giải đáp: Sang Thái Lan có dùng được Zalo không?

Zalo được sử dụng ở những nước nào? Có dùng được ở Thái Lan không? Về vấn đề sử dụng Zalo ở Thái Lan, 3gviettel.com.vn xin trả lời chi tiết đến bạn rằng bạn hoàn toàn có thể sử dụng Zalo ở Thái Lan. Tại Thái Lan bạn vẫn có thể sử dụng Zalo với tất cả các tính năng như ở Việt Nam như:

  • Gửi tin nhắn, gọi thoại, gọi Video.
  • Chia sẻ vị trí, địa điểm.
  • Gửi tin nhắn bằng giọng nói.
  • Tìm kiếm và quét bạn ở gần.
  • Tạo nhóm, trò chuyện theo nhóm.
  • Gửi tin nhắn Real-Time.
  • Giải trí, thư giãn,..
  • Dùng bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc miễn phí.

Hiện nay, vùng phủ sóng Zalo rất rộng được phép sử dụng trên nhiều quốc gia. Việc sử dụng Zalo ở nước ngoài rất dễ dàng. Không chỉ Thái Lan mà bạn có thể sử dụng Zalo ở nhiều nước khác như Myanmar, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Angola, Nga, Cộng hòa Séc, Myanmar, Ả Rập Xê Út, Malaysia, Đức, Úc, Singapore,…. Vậy nên khi có nhu cầu du lịch Thái Lan hoặc bất kỳ nước nào bạn có thể an tâm sử dụng Zalo nhé!

Kênh CSKH Viettel qua Zalo hỗ trợ 24/24

3. Điều kiện sử dụng Zalo ở Thái Lan là gì?

Điều kiện duy nhất để sử dụng Zalo ở Thái Lan đó là bạn phải có tài khoản Zalo. Zalo là tài khoản đăng ký bằng số điện thoại Việt Nam vậy nên bạn cần phải có số điện thoại Việt Nam để đăng ký tài khoản thì mới có thể sử dụng được.

Với những khách hàng Việt Nam đang sử dụng Zalo có nhu cầu du lịch hoặc công tác tại Thái Lan thì cần sử dụng tài khoản của mình. Đến Thái Lan bạn thực hiện kết nối Internet và truy cập vào Zalo là có thể đảm bảo tốt các nhu cầu liên lạc, chia sẻ thông tin trên kênh này?

Cách đăng ký mạng 3G Viettel 1 tháng không giới hạn

4. Sử dụng Zalo ở Thái có cần chuyển vùng quốc tế không?

Rất nhiều người thắc mắc rằng, Zalo sử dụng số điện thoại để đăng ký vậy thì có cần phải chuyển vùng Zalo hay không? Câu trả lời là không cần chuyển vùng quốc tế vẫn có thể sử dụng Zalo ở Thái Lan cũng như nhiều quốc gia khác.

Zalo là ứng dụng mạng xã hội nên việc sử dụng Zalo chỉ yêu cầu có tài khoản và có kết nối Internet ổn định là được.

5. Dùng Zalo ở Thái Lan có tốn phí không?

Việc sử dụng Zalo ở Việt Nam hay ở bất kỳ quốc gia nào đều là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng được Zalo thì bạn phải có kết nối mạng. Bạn có thể kết nối wifi tại Thái Lan hoặc cũng có thể đăng ký gói cước data để sử dụng. Vậy nên việc tốn phí ở đây có thể là phí đăng ký gói data roaming Viettel, MobiFone, VinaPhone… trên sim bạn đang dùng.

Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Viettel

Bài viết vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề Zalo có dùng được ở Thái Lan không cũng như Zalo được sử dụng ở những nước nào? Hy vọng sau thông tin này bạn có thể an tâm liên lạc trên Zalo mỗi khi ra nước ngoài!