Số dư tài khoản bạn khá nhiều và muốn chuyển tiền đó sang ngân hàng thì có thể thực hiện được không? Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng như thế nào?. Thực tế tùy vào loại tài khoản mà khách hàng có thể chuyển tiền sang ngân hàng được hay không. Tất cả sẽ được 3gviettel.com.vn giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi ngay nhé.

Tiền khuyến mãi có đăng ký 3G được không?

Gói 3G của Viettel giá rẻ nhất

Cách đăng ký mạng 5G Viettel

cach chuyen tien dien thoai viettel sang tai khoan ngan hang

Cách chuyển tiền từ tài khoản gốc sang tài khoản ngân hàng

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel sang tài khoản ngân hàng

Nhu cầu chuyển tiền từ tài khoản gốc Viettel sang tài khoản ngân hàng cực lớn. Vì nó có thể giúp cho thuê bao được bảo toàn số tiền của mình và dùng cho những nhu cầu khác. Tuy nhiên, hiện nay nhà mạng KHÔNG HỖ TRỢ chuyển tiền từ tài khoản gốc Viettel sang tài khoản ngân hàng.

Bạn chỉ có thể dùng số tiền để gọi, nhắn tin, đăng ký gói 4G cho sim Viettel,… cho đến khi hết hoặc chuyển tiền Viettel cho thuê bao khác dùng mà thôi.

Cách chuyển tiền Viettel qua Viettel nhanh nhất

Cách chuyển tiền từ My Viettel sang ngân hàng

Tương tự với thắc mắc chuyển tiền từ tài khoản gốc sang tài khoản ngân hàng. Quý khách hàng không thể chuyển tiền từ My Viettel sang tài khoản ngân hàng. Bởi tài khoản trong My Viettel chính là tài khoản gốc (tài khoản tiền điện thoại), mà hiện Viettel chưa triển khai cách chuyển tiền từ tài khoản gốc sang tài khoản ngân hàng. Vì thế cách chuyển tiền từ My Viettel sang ngân hàng là không thể thực hiện được.

Cách chuyển tiền từ tài khoản Viettel Money sang tài khoản ngân hàng

Nếu đang có tiền trong tài khoản Viettel Money và muốn rút về ngân hàng của mình bạn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, chỉ một số ngân hàng trong danh sách mới có thể chuyển tiền từ Viettel Money sang được nhé!.

Cách chuyển tiền từ Viettel Money sang tài khoản ngân hàng đơn giản là:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Viettel Money.
  • Bước 2: Chọn mục Chuyển tiền đến số tài khoản.
  • Bước 3: Chọn Ngân hàng nhận tiền và Nhập số tài khoản, số tiền cần chuyển và chọn thực hiện giao dịch ⇒ Chọn Tiếp tục.
  • Bước 4: Chọn Xác nhận ⇒ Nhập mã xác thực hệ thống yêu cầu.

chuyen tien viettel money sang tai khoan ngan hang

Sau khi thực hiện tiền sẽ chuyển ngay vào tài khoản ngân hàng mà bạn muốn.

Các gói 3G sim Viettel rẻ nhất từ 2K đang HOT

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn biết được cách chuyển tiền từ tài khoản gốc sang tài khoản ngân hàng được không. Hãy chú ý để nạp tiền điện thoại dùng theo nhu cầu sử dụng vì tài khoản chính không rút về được tài khoản ATM nhé!.