Tại Viettel Store bạn có thể mua điện thoại, Laptop và các phụ kiện cần thiết. Chính vì quy mô hoạt động như 1 cửa hàng công nghệ vậy nên rất nhiều người dùng thắc mắc rằng Viettel Store có hỗ trợ làm lại sim không? Có đăng ký thông tin chính chủ được không?

Cửa hàng Viettel Store hiện nay phát triển rất mạnh và thường ở những vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Vì vậy phần lớn người dùng đều mong muốn được hỗ trợ các dịch vụ di động tại những cửa hàng này. Cùng tìm hiểu những chức năng của Viettel Store để biết cửa hàng có hỗ trợ những dịch vụ gì nhé!

Cập nhật CCCD cho số điện thoại Viettel

Chi tiết cửa hàng Viettel trên toàn quốc

Gói cước 4G mạng Viettel 1 ngày có giá rẻ nhất

viettel store co lam lai sim khong

Làm lại sim tại Viettel Store có được không?

1. Viettel Store có hỗ trợ làm lại sim không?

So với các cửa hàng Viettel truyền thống thì Viettel Store có cách bố trí hoàn toàn khác. Bởi vì đây là hệ thống bán lẻ các dòng điện thoại và phụ kiện giá rẻ, chính hãng… của nhà mạng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng Viettel Store trên những con phố lớn, những vị trí trung tâm.

Ngoài chức năng chính là bán lẻ sản phẩm công nghệ thì Viettel Store cũng là cửa hàng hỗ trợ dịch vụ di động, Internet, Viettel Money như các điểm giao dịch truyền thống. Vì vậy đáp án cho thắc mắc Viettel Store có làm sim không thì câu trả lời sẽ là . Khi gặp các vấn đề mất sim, sim bị hỏng, muốn đổi sim eSim Viettel, nâng cấp lên 4G/5G bạn có thể đến cửa hàng Viettel Store để được hỗ trợ.

Cách làm lại sim Viettel tại nhà cực nhanh chóng

2. Thủ tục làm lại sim tại Viettel Store

Khi có nhu cầu làm lại sim Viettel tại Viettel Store thì bạn chỉ cần chuẩn bị các thủ tục như tại hệ thống cửa hàng truyền thống. Cụ thể như sau:

  • Địa chỉ hỗ trợ làm lại sim: Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng Viettel Store nào gần nhất.
  • Thủ tục cần chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị.
    • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ.
    • Các thông tin sim cần thiết (5 số thường liên lạc, gói 4G mạng Viettel đang sử dụng, thẻ nạp gần nhất…).

Tại cửa hàng bạn yêu cầu được làm lại sim, nhân viên sẽ kiểm tra và hỗ trợ quá trình làm lại sim của bạn. Sau khi hoàn tất bạn tiến hành thanh toán phí làm lại sim. Phí làm lại sim thường là 25.000đ/sim – tuy nhiên tùy vào thời điểm có thể cao hơn hoặc thấp hơn.

Các gói 3G Viettel giá rẻ nhất nên đăng ký sau khi làm lại sim

3. Viettel Store có đăng ký chính chủ không?

Như đã thông tin trên Viettel Store sẽ tư vấn, xử lý tất cả các vấn đề về dịch vụ di động như cửa hàng thông thường. Chính vì vậy, với sim chưa đăng ký chính chủ bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Viettel Store để được hỗ trợ đăng ký nhanh nhất. Để đăng ký chính chủ sim Viettel bạn cần:

  • Mang theo sim + CMND/CCCD đến của hàng Viettel Store.
  • Chuẩn bị các thông tin sim như các số hay liên lạc, gói cước 4G đang sử dụng, tài khoản, mệnh giá thẻ nạp gần nhất….

Tại cửa hàng nhân viên sẽ tiến hành xác minh và hỗ trợ bạn đăng ký chính chủ cho sim của mình. Phí đăng ký chính chủ là miễn phí.

4. Viettel Store hỗ trợ những gì bạn cần nắm

Để nhận được sự trợ giúp đắc lực nhất từ bộ phận CSKH Viettel Store thì bạn nên tìm hiểu thêm về chức năng của hệ thống cửa hàng này. Cụ thể đó là:

  • Chức năng bán lẻ: Bán lẻ điện thoại, laptop, phụ kiện chính hãng. Hỗ trợ kiểm tra lỗi, bảo hành chính hãng. Tư vấn sản phẩm….
  • Hỗ trợ di động: Hỗ trợ tất cả các dịch vụ di động như hòa mạng, khuyến mãi, làm lại sim, đăng ký chính chủ, đổi eSim, nạp tiền, thanh toán cước, xử lý khiếu nại….
  • Hỗ trợ Viettel Money: Các vấn đề xác thực tài khoản, nạp tiền/ rút tiền/ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…
  • Hỗ trợ Internet: Tư vấn lắp đặt Internet, hỗ trợ xử lý lỗi wifi, nâng cấp gói,…

Như vậy thay vì đến cửa hàng Viettel truyền thống thì bạn có thể chọn Viettel Store để được hỗ trợ các vấn đề gặp phải nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, Viettel Store mở cửa từ 7h30 – 22h hàng ngày và hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết,… Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cửa hàng vào bất kỳ khung giời nào.

Thời gian làm việc của cửa hàng Viettel trên toàn quốc

Bài viết vừa giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc cửa hàng Viettel Store có làm lại sim không? Hãy truy cập 3gviettel.com.vn thường xuyên để luôn nhận được sự trợ giúp tốt nhất khi dùng di động nhé!