Có thể thực hiện đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel được không? Nếu đổi được thì cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này của 3gviettel.com.vn nhé.

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào của các nhà mạng rất phổ biến hiện nay. Các nhà mạng cung cấp hình thức nạp thẻ cào qua điện thoại bao gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile.

Doi the cao Vietnamobile sang Viettel

Đổi thẻ cào Viettel sang Viettel

Đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel có được không?

Nếu sử dụng cách nạp tiền bằng thẻ cào này đôi lúc bạn sẽ gặp trường hợp mua nhầm thẻ của nhà mạng khác. Ví dụ như dùng sim Viettel nhưng mua nhầm của mạng Vietnamobile hoặc ngược lại. Vậy nhà mạng Vietnamobile có hỗ trợ đổi thẻ cào sang Viettel không? Hay dùng sim Viettel mà nạp tiền bằng thẻ Vietnamobile có được không?

Theo thông tin chính thức từ nhà mạng Vietnamobile thì mạng này CHƯA HỖ TRỢ tính năng đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel. Tuy nhiên, bạn có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt rồi dùng số tiền đó để đổi sang thẻ Viettel. Hoặc đổi trực tiếp thông qua các website đổi card, bắn tiền như doithecao247.com, simthecao.com, banthe356.vn,… và tốn một ít chi phí (khoảng mấy %) để đổi.

Cách bắn tiền Viettel *098# thành công 100%

Yêu cầu để cách đổi card Vietnamobile sang Viettel là gì?

Các yêu cầu để đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel cơ bản như sau:

  • Thẻ Vietnamobile chưa được dùng để nạp thẻ trước đó.
  • Thẻ Vietnamobile còn đầy đủ thông tin mã thẻ cào, số seri và mệnh giá.
  • Bạn đã đăng ký tài khoản tại một trong các kênh đổi thẻ như doithecao247.com, simthecao.com, banthe356.vn,…

Đảm bảo đủ ba điều kiện nói trên, thì bạn mới có thể thực hiện cách đổi card Vietnamobile sang Viettel.

Cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel đúng cách

  • Bước 1: Đăng nhập/đăng ký tài khoản trên các kênh đổi thẻ.
  • Bước 2: Chọn Đổi thẻ cào thành tiền mặt → Chọn thẻ Vietnamobile.
  • Bước 3: Nhập mã thẻ và số seri ở mặt sau tấm thẻ → Đổi thẻ ngay. Sau đó tiền được đổi sẽ được cộng vào tài khoản trên web.
Cach doi card Viettelmobile sang Viettel

Cách đổi card Viettelmobile sang Viettel

  • Bước 4: Tiếp tục chọn Mua mã thẻ → Chọn thẻ Viettel và mệnh giá mong muốn → bấm nút Thanh toán.
Mua ma the Viettel khi sau doi tien

Mua mã thẻ Viettel sau khi đổi tiền

Lưu ý: Khi đổi thẻ, cần chi trả một khoản chi phí (tùy web) khoảng để thực hiện đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel. Sau khi thực hiện quy đổi thành công, bạn cần chờ một ít thời gian, tiền được đổi sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên website. Lưu ý, số tiền này đã trừ đi số % giá trị thẻ cào dùng để quy đổi trước đó. Bước tiếp theo, bạn có thể mua thẻ cào Viettel hoặc các thẻ cào khác từ số tiền được quy đổi này. Hoặc rút số tiền vừa đổi được từ thẻ Vietnamobile qua ngân hàng hoặc ví điện tử.

Cách gửi yêu cầu chuyển tiền Viettel 

Tìm hiểu sim Vietnamobile có nạp thẻ Viettel được không?

Trên đây, bạn đã biết cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel, vậy sim Vietnamobile có nạp thẻ Viettel được không? Theo thông tin từ nhà mạng, bạn cũng không thể nạp thẻ cào Viettel cho sim Vietnamobile. Cách xử lý duy nhất là đổi thẻ cào Viettel sang tiền mặt rồi dùng số tiền đó mua thẻ Vietnamobile. Cách thực hiện nạp thẻ Viettel cho sim Vietnamobile tương tự như cách đổi card Vietnamobile sang Viettel.

Những điểm cần chú ý khi thực hiện đổi thẻ cào

Khi thực hiện chuyển đổi thẻ cào của các nhà mạng, bạn cần nắm một vài điểm đáng chú ý sau, tránh mất tiền mà không đổi được thẻ:

  • Nhập đúng các thông tin mã thẻ, mã số seri, tránh nhầm lẫn nội dung cần nhập giữa các ô với nhau.
  • Nhập đúng thông tin tài khoản ngân hàng/ví điện tử, tránh sai sót khiến tiền không về được tài khoản.
  • Lựa chọn kênh hỗ trợ dịch vụ uy tín, đứng ở top cao trên google. Tránh mất thẻ mà không đổi được tiền.

Bài viết trên đây là thông tin về cách đổi thẻ cào Vietnamobile sang Viettel. Đồng thời giải đáp thắc mắc sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không? Đáp án là không được, nhưng có thể đổi thẻ thành tiền mặt sau đó dùng tiền mặt mua thẻ cào khác để nạp.

Danh sách các gói cước 3G Viettel rẻ nhất