Viettel Construction đang nổi lên là một công ty với rất nhiều hoạt động hữu ích cho cộng đồng với nhiều công trình lớn trên cả nước và thế giới. Viettel Construction là gì? Viettel Construction kinh doanh gì? Rất nhiều người muốn hiểu rõ hơn về công ty con này của Viettel để có thể thêm tự hào hoặc tham gia ứng tuyển làm nhân viên. Thông tin ngay sau đây sẽ giúp bạn cập nhật nhanh cùng theo dõi nhé!.

Cửa hàng Viettel có làm chủ nhật không?

Cách đăng ký 4G bằng tiền khuyến mãi Viettel

Gói cước 3G Viettel tháng giá rẻ nhất

Viettel Construction

Viettel Construction là gì?

1. Viettel Construction là gì? 

Viettel Construction chính là tổng công ty cổ phần công trình Viettel trực thuộc tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân Đội Viettel. Công ty được thành lập từ năm 1995 đến năm 2018 mới đổi tên thành Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) đến nay đã có rất nhiều thành tựu trong quá trình phát triển.

Công ty có địa chỉ trụ sở chính tại: Số 06 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

ePass Viettel là gì? Có nên dán thẻ ePass Viettel không?

2. Viettel Construction kinh doanh gì?

Hiện công ty Viettel Construction đang kinh doanh 5 lĩnh vực chính là

  • Đầu tư hạ tầng cho thuê: Xây dựng hạ tầng cho thuê, mua lại, nâng cấp mới.
  • Xây dựng: Xây lắp các công trình viễn thông.
  • Công nghệ thông tin: Giải pháp công nghệ mới như gói vận hành IT cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, phần mềm quản lý tài chính kế toán…
  • Giải pháp Tích hợp: Cung cấp các sản phẩm thiết bị máy tính, điện lạnh, dân dụng, Camera, thiết bị năng lượng mặt trời…
  • Dịch vụ kỹ thuật:Chăm sóc thiết bị gia đình Home Care, vận hành giám sát hệ thống Pin năng lượng mặt trời Solar Care
  • Vận hành khai thác:  Vận hành hạ tầng viễn thông Tập đoàn ViettelVận hành, tối ưu hạ tầng viễn thông các đối tác: MNTI, NTD, CMC Telecom, MobiFone,…

Cách đk 3G Viettel tốc độ nhanh giá rẻ

3. Review về Viettel construction

Để hiểu rõ hơn vềcông ty cổ phần công trình Viettel cùng tìm hiểu thêm trong nội dung sau đây nhé!

3.1 Viettel Construction có uy tín không?

Qua nhiều năm phát triển tổng công ty đã xây dựng rất nhiều hạ tầng viễn thông trong nuóc và hớn 10 quốc gia Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ. Quy mô hoạt động công ty có hơn 10.000 nhân sự cho thấy công ty rất lớn và tiềm năng phát triển rất dài.

Viettel Construction là công ty trực thuộc Quân Đội nên bạn không cần lo lắng về độ uy tín của công ty. Những cam kết hoạt động, những hợp đồng đã và đang thực hiện đều sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

VCar Viettel là gì? Giá bao nhiêu?

3.2 Mã chứng khoán của Viettel Construction

Viettel Contruction đang hoạt động có hiệu quả  với kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm 2023 là 5.063 tỷ đồng doanh thu; lợi nhuận trước thuế 288,8 tỷ đồng, cùng tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022. Chính vì vậy rất nhiều người chơi chứng khoán muốn được biết mã chứng khoán của Vietttel Construction và đầu tư. Theo công bố mã chứng khoán Viettel Construction là CTR.

3.3 Viettel Construction tuyển dụng

Theo công bố top 100 nơi làm việc uy tín nhất Việt Nam năm 2022, Viettel Construction đứng thứ 64 cho thấy rất nhiều nhân viên đều yêu thích với môi trường làm việc ở đây. Bạn muốn ứng tuyển có thể tìm các vị trí mới nhất của công ty và tham gia phỏng vấn ngay.

Một số vị trí thường xuyên tuyển dụng của công ty bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

  • Chuyên viên tuyển dụng
  • Kỹ sư
  • Nhân viên xúc tiến thương mại quốc tế
  • Chuyên viên kinh doanh xây dựng dân dụng

Với những thông tin trên đây hi vọng bạn đã có thể hiểu hơn về Viettel Construction là gì và an tâm sử dụng dịch vụ của Viettel nhé!