Một trong những thông tin mà rất nhiều người mua hàng hiện nay đặc biệt quan tâm đó là Shipper Viettel post giao hàng đến mấy giờ? Buổi tối có giao hàng không? Khi có nhu cầu cần nhận hàng sớm thì có thể liên hệ với shipper theo số điện thoại nào?

Việc nắm rõ thời gian làm việc của các shipper sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lên lịch hẹn giao hàng dễ dàng hơn. Thông tin cụ thể sẽ được 3gviettel.com.vn cập nhật ngay dưới đây. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Cách nhận tiền COD Viettel Post qua ngân hàng

Gói cước 3G của Viettel được quan tâm

Tiền khuyến mãi đăng ký 4G Viettel được không ?

Shipper Viettel post giao hang den may gio

Shipper Viettel post giao hàng đến mấy giờ?

1. Thời gian làm việc của Shipper Viettel Post

Shipper Viettel post giao hàng đến mấy giờ? Câu trả lời cho bạn sẽ có ngay tại thông tin dưới đây.

Viettel Post vô cùng linh động trong các ca làm việc và thời gian làm việc vậy nên các đơn hàng luôn được đến tay người mua trong thời gian nhanh nhất. Cụ thể các ca làm việc như sau:

  • Ca sáng: 7h30p đến 12h00
  • Ca chiều: 13h30p đến 18h00
  • Ca tối: 18h30 đến 21h00
  • Ca hành chính: 7h30p đến 11h30p13h30p đến 17h30p

Các ngày giao hàng trong tuần sẽ là từ thứ 2 – Chủ Nhật. Riêng với ngày chủ nhật sẽ không có ca tối và thời gian làm việc sẽ chỉ đến 17h30. Vào các dịp lễ lớn, đơn hàng nhiều thì các nhân viên giao hàng có thể tăng ca làm đến 22h đêm hoặc là cả và những ngày lễ, tết lớn trong năm.

Chắc hẳn sau khi nắm được thông tin về thời gian giao hàng của Viettel Post bạn đã có thể tự trả lời các câu hỏi: shipper Viettel Post giao hàng đến mấy giờ hay Viettel Post có giao hàng buổi tối không? Viettel Post có giao hàng chủ nhật không?…

2. Có thể hẹn thời gian nhận hàng Viettel Post được không?

Thời gian giao hàng Viettel Post rất linh động vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn thời gian giao hàng theo mong muốn. Khi shipper gọi giao hàng bạn có thể thiết lập lịch hẹn trực tiếp với shipper. Bạn có đến 7 lựa chọn trong việc giao nhận hàng đó là:

  • Ưu tiên giao cả ngày
  • Ưu tiên giao sáng: 7h30p đến 12h00
  • Ưu tiên giao chiều: 13h30p đến 18h00
  • Ưu tiên giao tối: 18h30 đến 21h00
  • Ưu tiên giao giờ hành chính: 7h30p đến 11h30p và 13h30p đến 17h30p
  • Yêu cầu giao vào ngày chủ nhật
  • Yêu cầu giao ngày lễ

Bạn có thể gọi đến tổng đài hoặc tra cứu mã vận đơn để xác định thời gian giao hàng và đặt lịch. Với những sự lựa chọn này bạn có thể hoàn toàn an tâm nhận hàng vào bất kỳ khung giờ mong muốn một cách dễ dàng.

Cách gọi tổng đài Viettel Post hỗ trợ 24/24.

3. Có thể nhận hàng tại bưu cục Viettel Post được không?

Bạn hoàn toàn có thể đến các bưu cục Viettel Post để nhận hàng nếu thuận tiện. Tuy nhiên, trước khi đến nhận hãy chủ động liên hệ với bưu cục để biết rằng đơn hàng của mình đang được shipper phát hay còn nằm tại bưu cục. Bạn chỉ có thể nhận khi đơn hàng đang còn ở bưu cục.

Để nhận hàng bạn hãy mang theo CMND/CCCD và xuất trình mã vận đơn, hóa đơn mua hàng để nhân viên xác nhận nhé.

Cách tìm bưu cục Viettel Post gần nhất chỉ trong 2s.

Thông tin chi tiết về thắc mắc thời gian giao hàng của shipper Viettel Post đã được giải đáp tại bài viết. Hy vọng đây là thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu gửi và nhận hàng với Viettel Post!