Bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói V50C, bạn muốn tìm cách hủy gói V50C của Viettel? Bạn đắn đo không biết soạn tin theo cú pháp nào?… Nếu vậy thì hãy dành vài phút cùng 3gviettel.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về cách hủy được hướng dẫn ngay dưới đây nào!

Việc hủy gói V50C thực ra rất đơn giản. Tuy nhiên, do không chú ý hoặc đã sử dụng gói cước trong 1 thời gian lâu nên người dùng không nắm rõ cú pháp thực hiện. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết về cách hủy cũng như những lưu ý khi hủy gói bạn cần nắm.

huy goi cuoc v50c viettel

Hướng dẫn hủy gói V50C viettel nhanh chóng – đơn giản

1. Nên chọn hủy gói V50C hoàn toàn hay hủy gia hạn

Khi thực hiện hủy gói V50C bạn có thể chọn cách hủy gia hạn hoặc hủy hoàn toàn. Rất nhiều người đắn đo không biết nên chọn cách hủy nào là phù hợp nhất, tốt nhất. Việc hủy gia hạn hay hủy hoàn toàn gói V50C sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Bạn có thể chọn hủy theo cách sau:

  • Hủy gia hạn: Nếu bạn muốn sử dụng gói cước hết chu kỳ hiện tại thì có thể chọn cách hủy gia hạn.
  • Hủy hoàn toàn: Nếu bạn muốn ngưng sử dụng gói cước ngay lập tức hoặc muốn hủy để chuyển sang gói 4G Viettel mới phù hợp.

Để có thể hủy thành công gói V50C nhanh chóng, chính xác thì bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn được thông tin ngay bên dưới.

Kiểm tra dung lượng data Viettel còn lại trước khi hủy

2. Hướng dẫn hủy gói V50C Viettel

2.1 Cách hủy gia hạn gói V50C Viettel

Hủy gia hạn là thao tác được thực hiện khi bạn còn nhiều ưu đãi của gói trên sim. Việc hủy gia hạn sẽ giúp bạn sử dụng trọn vẹn gói cước đến hết chu kỳ hiện tại. Khi hết chu kỳ gói cước sẽ tự động hủy.

Cú pháp hủy gia hạn V50C
  • Bước 1: Gửi lệnh hủy gia hạn gói cước: Soạn HUY gửi 191
  • Bước 2: Xác nhận hủy gói: Soạn Y gửi 191.
Quy định bảo lưu ưu đãi Hủy thành công tính năng gia hạn mọi ưu đãi còn lại của gói vẫn được bảo lưu. Bạn có thể truy cập mạng, gọi thoại cho đến cuối chu kỳ gói cước.

Lưu ý khi hủy:

  • SMS gửi tổng đài Viettel 191 để hủy gói là hoàn toàn miễn phí.
  • Sau khi hủy gia hạn bạn không thể tham gia các gói data/ combo/ hay gói 4G khác. Cần phải đợi đến khi kết thúc chu kỳ gói cước mới có thể tham gia gói khác.

2.2 Cách hủy gói V50C Viettel hoàn toàn

Hủy hoàn toàn gói là thao tác hủy gói ngay lập tức. Bạn nên chọn cách hủy này khi không muốn tiếp tục sử dụng các ưu đãi hoặc muốn chuyển đổi gói cước gói cước data 3G Viettel mới phù hợp hơn. Cú pháp thực hiện như sau:

Cú pháp hủy V50C hoàn toàn
  • Bước 1: Gửi yêu cầu hủy hoàn toàn gói cước: Soạn HUYDATA gửi 191
  • Bước 2: Xác nhận hủy gói V50C mạng Viettel: Soạn Y gửi 191.
Quy định bảo lưu ưu đãi
  • Hủy thành công gói cước thì toàn bộ ưu đãi data, gọi còn lại sẽ bị xóa – Không bảo lưu.
  • Nếu tiếp tục truy cập mạng hoặc gọi mà không có gói cước nào thì sẽ tính phí phát sinh theo quy định hiện hành.

Lưu ý khi hủy:

  • SMS gửi 191 là hoàn toàn miễn phí
  • Vì ưu đãi của gói không được bảo lưu vậy nên trước khi hủy bạn nên soạn KTTK gửi 191 để kiểm tra ưu đãi còn lại và chủ động sử dụng hết để tránh lãng phí.
  • Chỉ nên hủy gói khi đã hết ưu đãi hoặc sắp hết chu kỳ gói gói cước.
  • Ngay khi hủy bạn có thể đăng ký 3G sim Viettel gói cước khác dùng.

Đăng ký gói cước SD90 của Viettel lướt web, miễn phí gọi

Với cả 2 cách nhắn tin hủy bạn cần lưu ý việc xác nhận hủy gói cước cần thực hiện trong thời gian quy định là 10 phút. Quá thời gian này lệnh hủy không còn hiệu lực.

2.3 Gọi tổng đài Viettel để hủy gói V50C

Nếu không thuận tiện trong thao tác nhắn tin hủy gói thì bạn có thể chọn cách liên hệ tổng đài để được hỗ trợ.

  • Bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến tổng đài 198 để gặp nhân viên Viettel hỗ trợ hủy gói.
  • Khi gặp nhân viên bạn cung cấp thông tin số điện thoại cần hủy gói V50C => Nhân viên sẽ kiểm tra và hỗ trợ hủy ngay trên hệ thống cho bạn.

Lưu ý: Bạn nên gọi từ chính số thuê bao Viettel muốn hủy gói để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu gọi từ các số khác hãy chuẩn bị các thông tin xác thực như thông tin đăng ký chính chủ, các giao dịch trên sim…

Thông tin chi tiết về 3 cách hủy gói V50C Viettel miễn phí vừa được thông tin chi tiết tại bài viết. Hãy lưu lại hướng dẫn này để luôn chủ động quản lý sử dụng gói cước 1 cách hiệu quả bạn nhé!