Ưu đãi data 2GB/ngày là một trong những ưu đãi được rất nhiều người dùng lựa chọn. Và các thông tin thắc mắc về 2GB dùng được bao lâu? 2GB xem YouTube được bao lâu ? 2GB chơi được bao nhiêu trận game ?…. là điều mà rất nhiều người dùng muốn biết.

Nếu bạn cũng đang sử dụng các gói 4G Viettel với ưu đãi 2GB nhưng chưa nắm rõ các mức tiêu hao data thì xem ngay thông tin này nhé. Thông qua giải đáp từ bài viết bạn có thể nắm rõ mức tiêu hao data để có những kết hoạch sử dụng hợp lý nhất.

Gói cước 3G Viettel 2GB 1 ngày

Đăng ký gói cước 4G 1 ngày Viettel tặng 2GB/ngày

Cách liên hệ tổng đài Viettel hỗ trợ trực tiếp

2gb dung duoc bao lau

2GB dùng được bao lâu?

1. Giải đáp 2GB dùng được bao lâu ?

1.1 2GB bằng bao nhiêu MB

Đơn vị thiêu thụ data thường được tính bằng MB vậy nên bạn cần quy đổi từ GB sang MB để dễ dàng xác định mức tiêu thụ của mình.

1GB = 1024MB => 2GB = 2 x 1024 = 2048 MB.

Sau khi quy đổi sang MB bạn có thể đối chiếu với bảng tiêu thụ data theo từng hoạt động để tính được thời gian sử dụng cho mình.

1.2 2GB dùng được bao lâu

Việc sử dụng dung lượng data sẽ không có 1 quy chuẩn thời gian chung bởi vì nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, thông qua mức tiêu thụ data cho từng dịch vụ khác nhau thì bạn có thể tính toán được thời gian sử dụng cho riêng mình. Cụ thể với mức tiêu thụ dung lượng data hiện nay đó là:

Nhu  cầu sử dụng Mức tiêu hao
Truy cập Facebook, Zalo, đọc báo 1MB/phút
Comment/Chia sẻ FB, Zalo… 20KB/lần
Xem phim, xem video 4MB/phút
Nghe nhạc trực tuyến 1MB/phút
Gửi và nhận mail  10KB/lần

Chắc hẳn với thông tin này thì thắc mắc 2GB 1 ngày dùng được bao lâu hoặc 2GB dùng được bao lâu đã có đáp án chính xác đúng không nào.

  • Với những khách hàng sử dụng để cập nhật tin tức, đọc báo, mail, ít xem video,… thì 2GB sẽ dùng được trong 1 thời gian khá lâu (nếu là gói chu kỳ tháng thì 2GB có thể dùng đến 1 tháng).
  • Với gói cước ưu đãi 2GB/ ngày thì bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng data cho tất cả các trải nghiệm với sự thoải mái nhất.

1GB Viettel dùng được bao lâu ?

2. 2GB xem YouTube, TikTok, Facebook, game được bao lâu?

Với các nhu cầu xem video giải trí trên các ứng dụng mạng xã hội thì mức tiêu thụ data sẽ cao hơn so với việc lướt web, xem hình ảnh…. Cụ thể mức tiêu thụ đó là:

2.1 Xem TouTube, TikTok, Facebook

Với các nhu cầu xem video, gọi video call thì dung lượng sẽ tiêu tốn rất nhiều. Cụ thể mức sử dụng sẽ là 4MB/phút. Với mức này bạn có thể tính được 2GB xài được bao lâu cho các hoạt động giải trí của mình. Câu trả lời đó là: 8.5 giờ.

2.2 2GB chơi được bao nhiêu trận game 

Tùy vào tựa game bạn chơi mà thời gian cũng sẽ khác nhau. Thông thường 1 trận game sẽ giao động từ 30MB – 50MB / trận. Như vậy với 2GB bạn có thể chơi được từ 40 – 60 trận game.

Lưu ý: Đây là những thông tin ước lượng về thời gian thực cho từng nhu cầu cụ thể. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dữ liệu data hệ thống sẽ hoạt động với nhiều tính năng khác nhau nhau như các chương trình ẩn, chạy ngầm, các cập nhật phầm mềm, thông báo,…. nên mức tiêu hao data sẽ có sự chênh lệch.

2GB data/ ngày được xem là mức dung lượng phổ thông đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay. Tuy nhiên, nếu 2GB không đủ bạn có thể tham khảo thêm những gói cước 3G của Viettel có dung lượng cao hơn như 4GB, 5GB mỗi ngày hoặc có thể chọn mua thêm dung lượng 3G Viettel khi cần thiết.

Cách đăng ký 3G mạng Viettel nhận đến 120GB sử dụng

Bài viết vừa giải đáp chi tiết thắc mắc 2GB dùng được bao lâu Viettel. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể quản lý dung lượng truy cập mạng của mình hợp lý và hiệu quả hơn!