Cách cấp lại sim Viettel online tại nhà là thao tác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng hiện nay. Khi sim gặp các vấn đề kết nối sim bị mất, bị hỏng thì rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm lại sim online. Vậy có thể thực hiện được không?.

Tin vui là bạn có thể thực hiện được việc làm lại sim online thông qua tính năng đổi sim trên My Viettel. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng cho những thuê bao thỏa điều kiện theo quy định của nhà mạng. Nếu bạn đang tìm hiểu về tính năng hỗ trợ này thì hãy dành vài phút cung 3gviettel.com.vn tìm hiểu thông tin ngay nhé!.

Các gói 3G Viettel ưu đãi nên đăng ký sau khi làm lại sim

Gọi tổng đài Viettel hỗ trợ số nào

lam lai sim viettel online

Cách làm lại sim Viettel online cực dễ

1. Có làm lại sim Viettel online được không?

Việc thực hiện làm lại sim Viettel bị mất/ bị hỏng hoặc muốn nâng cấp lên sim mới online tại nhà là hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn có thể tận dụng tính năng đổi sim trên My Viettel để thực hiện.

2. Điều kiện làm lại sim Viettel  trên My Viettel là gì?

Điều kiện để làm lại sim Viettel trên My Viettel đó là:

  • Sim cần làm lại là sim đã được đăng ký chính chủ.
  • Bạn cần phải thực hiện đăng nhập tài khoản My Viettel bằng số điện thoại muốn làm lại.
  • Chỉ áp dụng cho những thuê bao chưa từng thực hiện đổi sim trên My Viettel trước đó (mỗi thuê bao chỉ được làm lại/ đổi sim 1 lần trên My Viettel).
  • Chỉ áp dụng cho sim vật lý cần làm lại.

Nhận biết thuê bao Viettel đang hoạt động hay bị chặn chiều

3. Hướng dẫn làm lại sim Viettel online đơn giản

Trước nay các nhà mạng đều yêu cầu người dùng muốn làm lại sim, đổi sim hỏng phải đến trực tiếp trung tâm giao dịch Viettel thì giờ đây Viettel đã có đột phá mới. Bạn sẽ có thể làm lại sim Viettel bị mất tại nhà, bị hỏng tại nhà,… giúp tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được khung sim mới với số cũ của mình.

3.1 Các bước làm lại sim trên My Viettel

Để làm lại sim Viettel online tại nhà bạn cần  thực hiện qua ứng dụng My Viettel.

lam lai sim viettel online

cách làm lại sim Viettel online tại nhà

  • Bước 3: Kích chọn Gửi yêu cầu đổi sim.
  • Bước 4: Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin ứng dụng yêu cầu ⇒ Chọn Tiếp tục.
  • Bước 5: Kích chọn địa chỉ nhận sim là Tại nhà ⇒ Nhập đầy đủ thông tin địa chỉ bạn muốn Viettel gửi sim đến cho mình ⇒ Chọn Tiếp tục.
  • Bước 6: Chọn Hình thức thanh toán (thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán qua ViettelPay, thẻ ATM, thẻ tín dụng ⇒ Chọn Thanh toán.

Chỉ với các bước đơn giản trên bạn sẽ có thể làm lại sim Viettel tại nhà cực nhanh chóng. Không phải mất thời gian đến cửa hàng chờ đợi, không phải chuẩn bị thủ tục làm lại sim Viettel rườm rà.

Đăng ký 4G mạng Viettel ngay để làm lại sim nhanh hơn.

3.2 Cước phí làm lại sim Viettel online

Ngoài cước phí làm lại sim khách hàng còn cần phải trả thêm khoản phí giao sim tận nhà. Tuy nhiên tổng cộng cước phí bạn cần trả chỉ 55.000đ/ sim, đây là mức cước khá rẻ dành cho khách hàng không có thời gian đến cửa hàng làm lại sim.

  • Phí dịch vụ làm lại sim là 35.000đ/sim.
  • Cước phí giao sim tận nhà thường là 20.000đ. Nếu các địa chỉ xa hơn có thể phí giao sim sẽ tăng.

4. Cách làm lại eSIM Viettel online 

Rất nhiều khách hàng sử dụng eSIM cũng muốn làm lại online để được cấp lại mã QR mới. Vậy có thể thực hiện được thao tác này không?

Rất tiếc! Hiện nay, tính năng đổi sim chỉ áp dụng với sim vật lý đổi sang sim vật lý hoặc sim vật lý đổi sang eSIM. Nếu bạn đang sử dụng eSIM thì không thể thực hiện đổi cũng không thể làm lại/ lấy lại mã QR eSIM.

Cách duy nhất để làm lại eSIM Viettel đó là đến trực tiếp của hàng để làm lại.

Cách lấy lại mã QR eSIM Viettel nhanh nhất

5. Một số lưu ý cần nhớ khi làm lại sim Viettel tại nhà

  • Sau khi gửi yêu cầu làm lại sim, nhân viên sẽ xác nhận hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ sẽ tiến hành giao sim cho khách hàng trong vòng 48h.
  • Làm lại sim Viettel online không ảnh hưởng đến số tiền còn trong tài khoản hay các chương trình khuyến mãi Viettel, gói cước gọi nội mạng Viettel, gói 3G khuyến mãi Viettel đang dùng.
  • Khi làm lại sim, số điện thoại vẫn là số cũ của bạn. Sim cũ nếu còn đang giữ sẽ không dùng được nữa.

Sim Viettel không chính chủ có làm lại được không?

Chi tiết về cách làm lại sim Viettel online trên My Viettel đã được cập nhật tại bài viết. Hãy lưu lại để có thể thực hiện làm lại sim khi cần thiết bạn nhé!