Trong quá trình sử dụng các gói cước 3G Viettel bạn sẽ không ít lần gặp các sự cố bất ngờ. Lúc này gọi số nào khi gặp sự cố về dịch vụ 3G/4G Viettel bạn cần phải biết ngay. Sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết xử lý sự cố và giúp bạn truy cập lại bình thường. Xem ngay các tổng đài Viettel hỗ trợ 3G/4G bên dưới và gọi ngay nhé!

Gọi số nào khi gặp sự cố về dịch vụ 3G/4G Viettel?

Khi gặp sự cố 3G/4G bạn nên gọi tổng đài nào?

Gọi số nào khi gặp sự cố về dịch vụ 3G/4G Viettel

Nhằm giúp người dùng di động giải đáp thắc mắc những vấn đề gặp phải khi đăng ký 3G Viettel. Nhà mạng đã cung cấp nhiều đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật).

Gặp sự cố dịch vụ 3G/4G Viettel nên gọi số nào? Dưới đây là các số bạn có thể gọi ngay lập tức

Số tổng đài ViettelCước phí gọi
198Miễn phí (chỉ gọi từ số nội mạng Viettel)
18008198Miễn phí (Gọi được từ số nội mạng và ngoại mạng)
0989198198 hoặc 0983198198Tính cước như cuộc gọi thông thường

Nhân viên sẽ bắt máy ngay và hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn như đăng ký 4G Viettel không được, không vào được mạng, hết data….

»Xem thêm: Các gói cước 3G 1 ngày Viettel không giới hạn data thả ga sử dụng.

Lưu ý khi gọi tổng đài Viettel hỗ trợ 3G/4G khi gặp sự cố

  • Khi gọi tổng đài bạn cần cung cấp thông tin chính chủ thuê bao thì mới được hỗ trợ.
  • Nếu bạn không vào được mạng Viettel và các thuê bao xung quanh cũng bị lỗi tương tự. Bạn cần cung cấp chính xác khu vực bị lỗi, địa chỉ, xã, phường thành phố để bộ phận kỹ thuật xử lý.

Trên đây là chi tiết các số tổng đài Viettel gọi khi có sự cố dùng 3G/4G hy vọng đã giúp bạn nắm rõ. Hãy gọi ngay để được hỗ trợ bạn nhé!