Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông lớn và lâu năm tại Việt Nam. Vì vậy những gói cước, dịch vụ của nhà mạng càng làm cho người dùng tin tưởng và sử dụng. Một trong những điểm chất lượng của Viettel đó là đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ người dùng 100% mọi lúc, mọi nơi. Chat với tổng đài Viettel cũng nằm trong số đó, khách hàng không chỉ gọi điện mà còn có thể nhắn tin cho nhân viên để được giải đáp mọi thắc mắc. Hãy cùng 3gviettel.com.vn điểm qua những thông tin về dịch vụ này ngay dưới đây.
Tổng đài Viettel hỗ trợ những vấn đề gì qua chat online
Nhiều khách hàng cho rằng khi gọi tổng đài thì được hỗ trợ mọi vấn đề về dịch vụ của Viettel. Tuy nhiên người dùng đừng lầm tưởng rằng khi chat online thì nhân viên sẽ không hỗ trợ. Mọi kênh chăm sóc khách hàng, kể cả chat online vẫn hỗ trợ mọi vấn đề gì như:
- Hỗ trợ mọi vấn đề như thông tin gói cước, thông tin chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ đăng ký gói cước hoặc các dịch vụ GTGT của Viettel.
- Cung cấp các thông tin về thủ tục đăng ký sim cá nhân, doanh nghiệp, chuyển nhượng sim, làm lại sim.
- Kiểm tra tình trạng sim Viettel của bạn đang dùng.
- Hỗ trợ mở khoá sim.
- Hỗ trợ reset mạng, khắc phục lỗi mạng bị yếu.
- ….
Như vậy mọi giải đáp của khách hàng đều được giải đáp khi liên hệ qua kênh chat của Viettel nên khách hàng yên tâm.
Các tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ 24/24
Cách chat trực tiếp với tổng đài Viettel gặp ngay nhân viên
Chat trực tuyến mạng Viettel bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính. Không cần cung cấp thông tin chính chủ hay phải chờ đợi lâu. Chỉ cần bật 3G/4G Viettel lên và vào web chat sẽ được hỗ trợ ngay.
Cách 1: Chat với tổng đài Viettel qua Website
Viettel.vn là trang web chính thống của nhà mạng Viettel. Bạn có thể truy cập vào trang web này để được hỗ trợ ngay lập tức.
- Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 3G khuyến mãi Viettel truy cập website https://viettel.vn/
- Bước 2: Chọn Khung trực tuyến (hiển thị dưới chân trang).
- Bước 2: Nhập câu hỏi của bạn và gửi ⇒ Sẽ có nhân viên trả lời ngay lập tức.
(*) Bạn nên nhập luôn câu hỏi của mình để quá trình trả lời hỗ trợ được nhanh chóng hơn. Thay vì chào hỏi, chờ đợi vì luôn có nhân viên online trực chat.
Cách 2: Nhắn tin cho tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel qua My Viettel
Nếu bạn có tài khoản My Viettel thì có thể chat và gặp ngay nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel qua kênh này. Cụ thể:
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel → Chọn vào biểu tượng bóng chat.
- Bước 2: Nhấn vào và nhập tin nhắn sau đó nhấn gửi, nhân viên sẽ gửi tin nhắn phản hồi ngay.
Cách 3: Chat với nhân viên Viettel qua kênh Facebook
Không chỉ hỗ trợ trên My Viettel hay Website Viettel mà nhà mạng còn hỗ trợ khách hàng trên kênh Facebook. Facebook là mạng xã hội phần lớn người dùng sử dụng. Bạn có thắc mắc hãy liên hệ qua kênh này ngay nhé!
- Bước 1: Nhấn vào đường LINK https://www.facebook.com/vietteltelecom
- Bước 2: Chọn mục tin nhắn sau đó nhắn tin, nhân viên Viettel sẽ hỗ trợ bạn ngay.
Cách 4: Chat với nhân viên Viettel qua Zalo
Zalo là một trong những kênh chat hỗ trợ của Viettel được cài đặt nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. Kênh online qua Zalo dễ dàng nhắn tin nên mọi khách hàng đều có thể liên hệ được:
- Bước 1: Truy cập vào Zalo, tại mục tìm kiếm bạn nhấn Viettel (có tích xanh).
- Bước 2: Nhập tin nhắn và nhắn tin cho nhân viên chăm sóc khách hàng ngay.
Đăng ký 3G trên mạng Viettel 1 tháng giá rẻ thả ga online
Những thắc mắc khi liên hệ tổng đài chat online Viettel
Khi liên hệ kênh chat chăm sóc khách hàng Viettel người dùng còn gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên đừng lo lắng, nếu bạn có câu hỏi nào chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp ngay lập tức.
1. Kênh chat online Viettel làm việc đến mấy giờ?
Khách hàng liên hệ qua kênh chat online Viettel hãy yên tâm vì nhân viên hoạt động 24/24. Đây là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ qua kênh chat ngay.
Trường hợp chưa được hỗ trợ hãy liên hệ tổng đài 1800-8098 của Viettel để được nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp nhé! Cước phí gọi tổng đài miễn phí nên khách hàng hãy yên tâm.
2. Có thể đăng ký gói cước 4G Viettel qua kênh chat online không?
Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký gói cước 4G Viettel qua kênh online. Chỉ cần cung cấp số điện thoại, thông tin chính chủ, nhu cầu sử dụng gói cước thì nhân viên hỗ trợ tìm gói cước và đăng ký cho bạn. Hoặc người dùng cũng có thể đăng ký qua kênh 3gviettel.com.vn bằng cú pháp Tên gói MO gửi 290.
3. Đăng ký chính chủ Viettel qua kênh chat online được không?
Người dùng muốn nhân viên chăm sóc khách hàng đăng ký sim chính chủ Viettel qua online. Tuy nhiên nhà mạng vẫn chưa hỗ trợ cách đăng ký online này. Do đó khách hàng muốn đăng ký chính chủ sim của mình thì hãy mang CCCD đến cửa hàng Viettel gần nhất nhân viên hỗ trợ đăng ký ngay lập tức.
Thủ tục đăng ký sim chính chủ Viettel đầy đủ, chi tiết nhất
Kết luận
Nhanh tay chat online với Viettel để được giải đáp ngay lập tức mọi thắc mắc của bạn và an tâm dùng sim nhé! Khách hàng hãy liên hệ nhân viên hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Hoặc cũng có thể liên hệ qua hotline nhân viên giải đáp nhanh!
Lịch khuyến mãi hòa mạng trả trước Viettel tháng 11/2024
01/11/2024, 01:11HOT: Chương trình khuyến mãi trả sau Viettel tháng 11/2024
01/11/2024, 01:11[HOT] Soạn TN5G gửi 191 nhận 20GB miễn phí 5G Viettel
16/10/2024, 08:10Viettel tặng 3 quả bóng vàng 9999 cho 3 KH may mắn nhất
23/05/2024, 01:05Các chương trình khuyến mãi mừng 35 năm Viettel 2024
16/05/2024, 07:05