Viettel++ là một trong những chương trình vô cùng hấp dẫn được đông đảo người dùng di động Viettel quan tâm. Trong tháng 3/2024  này bạn có cơ hội nhận điểm Viettel++  miễn phí với chương trình ưu đãi tặng 10.000 điểm Viettel ++ 3/2024.

Nhận 10.000 bạn sẽ có thêm cơ hội tham gia các chương trình đổi thưởng nhận quà từ nhà mạng. Những phần quà thiết thực như phút gọi, SMS, data 4G hay quà tặng hiện vật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui khi sử dụng. Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi thú vị này bạn nhé!.

Những gói cước 5G của Viettel tháng tốc độ cao

Gói Viettel tặng combo giá rẻ

Cách gọi điện để người nghe trả tiền Viettel

khuyen mai tang 10000 diem viettel

Khuyến mãi tặng điểm Viettel++ mới nhất tháng 2024

1. Thông tin triển khai khuyến mãi Viettel++

  • Thời gian khuyến mãi: Đến hết 26/3/2024.
  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Dành cho 20.000 khách hàng Viettel chưa có tài khoản MySign đầu tiên, đăng ký thành công dịch vụ MySign.

Số lượng ưu đãi có giới hạn vì vậy hãy nhanh chóng trở thành những khách hàng đầu tiên đăng ký MySign để nhận được số điểm khủng bạn nhé!

Cách nhận điểm Viettel ++ miễn phí 2024

2. Cách tham gia chương trình nhận ngay 10.000 điểm Viettel++

Để nhận được điểm Viettel++ bạn chỉ cần thực hiện đăng ký dịch vụ MySign. Đây là dịch vụ chữ ký số cho phép khách hàng thực hiện ký số các loại văn bản điện tử mọi nơi ngay trên điện thoại di động chỉ cần có kết nối Internet mà không cần sử dụng bất kỳ thiết bị phần cứng nào, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.Cụ thể cách đăng ký như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel ⇒ Chọn vào tiện ích và chọn MySign.
  • Bước 2: Chọn đăng ký tài khoản MySign với gói cước phù hợp.
  • Bước 3: Cung cấp các thông tin đăng ký theo yêu cầu: 2 mặt CMND/CCCD, ảnh chân dung, số điện thoại, email và OTP xác minh theo yêu cầu.
  • Bước 4: Hệ thống xác minh danh tính người đăng ký. Nếu đã chuẩn hóa theo quy định sẽ tiến hành thanh toán, nếu chưa nhân viên sẽ video call xác minh.
  • Bước 5: Chọn Phương thức thanh toán ⇒ nhấn tiếp Xem nội dung hợp đồng ⇒ Đồng ý với các điều khoản ⇒ Bạn thực hiện thanh toán (Nếu gói cước miễn phí thì bỏ qua bước này).
  • Bước 6: Tiếp tục nhận mã OTP nhận được để thực hiện ký hợp đồng. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký MySign trên My Viettel dễ dàng.

Sau khi bạn thực hiện đăng ký thành công bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu để đăng nhập MySign. Bạn chỉ cần tải ứng dụng MySign (trên CH Play hoặc AppStore) về máy và đăng nhập tài khoản theo hướng dẫn là được.

Cách đăng ký mạng 3G Viettel miễn phí truy cập My Viettel nhanh 

3. Nội dung tặng điểm Viettel++

Ngay sau khi đăng ký thành công tài khoản MySign bạn sẽ được hệ thống cộng ngay điểm tích lũy Viettel++ vô cùng hấp dẫn đó là:

Cộng ngay 10.000 điểm Viettel++

Quy định sử dụng điểm cộng như sau:

  • Điểm Viettel++ được cộng có thể dùng để đổi điểm tiêu dùng các dịch vụ theo nhu cầu, cụ thể đổi ra các sản phẩm dịch vụ viễn thông (thoại, data, SME), vui chơi, giải trí, thời trang,….
  • Điểm được cộng thêm cho chương trình này chỉ dùng tiêu dùng, không cộng vào quỹ xét hạng. 

Cách đổi điểm Viettel ++ nhận quà nhanh nhất

4. Những lưu ý khi tham gia đổi điểm Viettel++

  • Số lượng ưu đãi có giới hạn là 20.000 khách hàng Viettel. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu đã đạt đủ giới hạn tham gia. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng tham gia thật sớm để không bỏ lỡ số điểm cộng cực khủng nhé.
  • Mỗi thuê bao chỉ được tham gia khuyến mãi 1 lần trong thời gian triển khai khuyến mãi.
  • Khi gặp thắc mắc về dịch vụ MySign bạn có thể liên hệ tổng đài dịch vụ trực tiếp theo số  1800 8000 hoặc tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ.

Các chương trình khuyến mãi Viettel hấp dẫn khác hiện nay

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến bạn về chương trình khuyến mãi Viettel++ tặng miễn phí 10.000 điểm tháng 3/2024. Chúc bạn sẽ là thuê bao may mắn nhận được số điểm cao từ chương trình và có nhiều cơ hội đổi điểm nhận quà thú vị nhất!