Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào thì điều mà người dùng lo lắng đó là tình trạng mất hàng. Vậy Viettel Post có làm mất hàng không ? Khi Viettel Post làm mất hàng thì xử lý như thế nào? Có khiếu nại được không?

Nếu bạn muốn lựa chọn Viettel làm đơn vị vận chuyển thì cùng tìm hiểu về quy định xử lý đơn hàng thất lạc ngay nhé. 3gviettel.com.vn sẽ thông tin chi tiết cho bạn về vấn đề này ngay tại bài viết – cùng xem ngay nhé!

Gói 4G Viettel miễn phí Zalo TikTok YouTube

Cách gọi người nghe trả tiền Viettel

Các gói mạng 3 tháng Viettel

khieu nai viettel post lam mat hang

Cách khiếu nại Viettel Post làm mất hàng

1.Viettel Post có làm mất hàng không?

Tất cả các đơn vị vận chuyển hiện nay thì đơn vị nào cũng sẽ xuất hiện tình trạng thất lạc hàng hóa. Tình trạng thất lạc thường xảy ra với những thời gian cao điểm, khi đơn hàng quá tải. Khi gặp tình trạng này thì điều bạn cần làm đó là khiếu nại với Viettel Post để được hỗ trợ giải quyết và xử lý.

Bạn có thể gửi phản ánh khiếu nại bằng những cách đó là:

  • Gửi đơn khiếu nại qua Website Viettel Post.
  • Gọi tổng đài CSKH Viettel Post.
  • Đến các bưu cục Viettel Post để khiếu nại.
  • Nhắn tin online trên Fanpage Viettel Post.

Cách gửi hàng Viettel Post nhanh nhất.

2. Thời hạn khách hàng được thực hiện quyền khiếu nại

Thời hạn khách hàng có thể thực hiện khiếu nại Viettel Post trong quá trình vận chuyển đó là:

  •  01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
  • 06 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố.

3. Chi tiết quy trình khiếu nại Viettel Post làm mất hàng

3.1 Khiếu nại trên web Viettel Post

Bạn có thể truy cập trực tiếp web Viettel Post để khiếu nại. Cụ thể cách thực hiện như sau:

khieu nai viettel post lam mat hang

Khiếu nại trên web

  • Bước 2: Điền các thông tin khiếu nại theo  biểu mẫu quy định gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mã vận đơn, nội dung, loại khiếu nại, => Gõ mã capcha => Nhấn nút Gửi.
  • Bước 3: Bạn chờ Viettel Post liên hệ và xử lý đơn hàng của mình nhé.

3.2 Gọi tổng đài Viettel Post để khiếu nại

Gọi tổng đài cũng là một trong những cách khiếu nại về đơn hàng cực nhanh. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Gọi tổng đài 19008095 để gặp ngay nhân viên CSKH Viettel Post.
  • Bước 2: Khi gặp điện thoại viên bạn yêu cầu kiểm tra về đơn hàng thất lạc của mình bằng cách cung cấp mã đơn vận đơn, địa chỉ, số điện thoại,….
  • Bước 3: Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin đơn hàng của bạn là liên hệ lại với để tiến hành xử lý.

Tổng đài Viettel Post là số mấy ?

3.3 Đến bưu cục Viettel Post để khiếu nại 

Bạn cũng có thể đến trực tiếp bưu cục Viettel Post đã thực hiện gửi hàng để khiếu nại.

  • Bước 1: Đến cửa hàng Viettel Post
  • Bước 2: Khiếu nại về tình trạng đơn hàng thất lạc bằng cách cung cấp các thông tin về hóa đơn gửi hàng, mã vận đơn, các thông tin liên quan…
  • Bước 3: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý cho bạn.

3.4 Nhắn tin online trên Fanpage Viettel Post

  • Bước 1: Bạn truy cập Fanpage Viettel Post: https://www.facebook.com/groups/hotro.viettelpost
  • Bước 2: Nhắn tin cho Viettel Post về tình trạng đơn hàng của mình cùng các thông tin liên quan.
  • Bước 3: Chờ nhân viên liên hệ lại và hỗ trợ xử lý.

4. Thời gian giải quyết khiếu nại đơn hàng thất lạc của Viettel 

Viettel Post sẽ giải quyết khiếu nại trong thời gian đó là:
  • Không quá 02 tháng: kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước.
  • Không quá 03 tháng: kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính quốc tế.

Bảng giá vận chuyển Viettel Post

Thông tin chi tiết về cách khiếu nại khi Viettel Post làm mất hàng đã được cập nhật trong bài viết. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viettel Post!