Nếu bạn có ông bà, cha mẹ đã lớn tuổi thì nên chọn những mẫu điện thoại Viettel cho người già dưới đây để họ có thể sử dụng liên lạc được với tất cả mọi người nhé! Mặc dù người già không có nhu cầu truy cập mạng nhưng với chức năng nghe, gọi thì luôn luôn mong muốn để đáp ứng. Hơn nữa, theo thông tin mới nhất của Viettel thì tháng 9/2024 nhà mạng hoàn toàn cắt sóng 2G nên bạn ngay từ bây giờ bạn có thể lựa chọn các mẫu điện thoại và thay thế cho ông bà, cha mẹ ngay nhé! Mọi chi tiết sẽ được 3gviettel.com.vn cập nhật ngay trong bài viết sau.

dien thoai viettel cho nguoi lon tuoi

Mẫu điện thoại Viettel cho người già mà ai cũng nên lựa chọn 

Là giới trẻ chúng ta dễ dàng lựa chọn cho mình 1 chiếc điện thoại tuỳ thích mà không cần lo lắng gì cả. Nhưng đối với người già bạn nên chọn các loại điện thoại có các tiêu chí như có hỗ trợ 4G, dễ dàng sử dụng, không quá cầu kỳ. Thực ra, chúng ta không hề khó trong việc lựa chọn điện thoại Viettel cho người già, dưới đây là một số mẫu bạn nên tậu ngay cho ông bà, cha mẹ lớn tuổi nhé!

1. SUMO V2 – Điện thoại Viettel dành cho người già mới nhất 

Nhằm hỗ trợ tất cả khách hàng của Viettel được chuyển đổi từ 2G lên 4G trước thời hạn tắt sóng 2G vào tháng 9/2024 theo quy định của Nhà nước, Viettel đã ra mắt các dòng điện thoại “cục gạch” 4G với giá chỉ từ 195.000đ, hoặc miễn phí nếu khách hàng cam kết sử dụng gói cước di động từ 6 tháng của Viettel.

dien thoai viettel danh cho nguoi gia

Chiếc điện thoại cục gạch SUMO V2 giữ nguyên ngoại hình và tính năng đặc trưng của điện thoại 2G đó là:
  • Màn hình 1.77 inch
  • Bàn phím cơ với các số in to
  • Pin dung lượng 1.000mAh cho thời lượng sử dụng lên đến một tuần mà không cần sạc.

Đặc biệt, SUMO V2 có tới 2 khay sim để sử dụng 2 SIM 4G hỗ trợ trên nền tảng VoLTE (Đây là tiêu chuẩn giao tiếp không dây chất lượng cao của nhà mạng khi sử dụng mạng 4G). Chính vì những tính năng này nên nhiều người đã lựa chọn SUMO V2 Viettel ngay từ khi mới ra mắt.

2. Điện thoại V6216 dành cho người lớn tuổi giá rẻ